Quốc hội khóa XIV

Không khí thi đua chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Hương Sơn

Trong những ngày này, cán bộ và nhân dân huyện Hương Sơn đang dấy lên nhiều phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp trên tất cả các lĩnh vực chào mừng đại hội Đảng bộ huyện khóa 22.

Khắp các tuyến đường từ phố thị đến làng quê, đâu đâu cũng rực rỡ cờ hoa càng làm cho không khí thêm rộn ràng, phấn khởi. Công tác chuẩn bị đại hội đang gấp rút hoàn thành để đón chờ ngày khai mạc.

Trong 3 ngày 4 đến 6/8, Đại hội Đảng bộ huyện Hương Sơn lần thứ 22 nhiệm kỳ 2015 – 2020 sẽ chính thức diễn ra. Đây là sự kiện chính trị quan trọng của huyện. Do vậy mọi công tác chuẩn bị đã và đang được tiến hành khẩn trương, nghiêm túc, đúng quy định. Trong đó, nội dung quan trọng nhất là Dự thảo Báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm của BCH Đảng bộ huyện khóa 21 đã hoàn chỉnh, bảo đảm chất lượng. Đề án nhân sự BCH Đảng bộ huyện, BTV, các chức danh chủ chốt cũng đã xây dựng xong, được BTV Tỉnh ủy phê duyệt…

Ảnh: Hoàn thành việc trang trí tại khu vực diễn ra đại hội (Cổng huyện ủy)

Trên các ngả đường từ các xã cho đến các trục đường chính trung tâm thị trấn Phố Châu đã rực rỡ cờ hoa và băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ huyện. Đặc biệt, công tác chỉnh trang đô thị, chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để chào mừng đại hội đã được các cấp ủy Đảng quan tâm chỉ đạo sát sao.

Huyện ủy – UBND huyện đã chỉ đạo các ngành chức năng tập trung chỉnh trang đô thị trung tâm huyện, tạo diện mạo mới, xanh – sạch – đẹp và  không khí phấn khởi trong nhân dân. Tiến hành lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng và đèn led trang trí đô thị tại thị trấn và các trục đường chính của huyện; hoàn thành sửa chữa, nâng cấp cổng chào điện tử, bảng điện tử, với tổng kinh phí hàng tỷ đồng.

Ảnh: Trên các tuyến phố rực rỡ cờ hoa

Cùng với các hoạt động bề nổi chuẩn bị cho đại hội, BTV huyện ủy đã chú trọng chỉ đạo phát động các phong trào thi đua sôi nổi trong cán bộ, đảng viên và nhân dân toàn huyện, lập thành tích chào mừng đại hội. 32 xã, thị trấn và các cơ quan đơn vị đã hướng về đại hội Đảng bộ huyện với những việc làm cụ thể thiết thực gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Các công trình chào mừng được khởi công xây dựng, các phong trào thi đua lao động, sản xuất, sáng tạo được phát động mạnh mẽ, đem lại hiệu quả.

Xã Sơn Phú, một trong 4 xã phấn đấu về đích NTM năm 2015 đã phát động thi đua trong toàn dân với tinh thần quyết tâm “Đồng thuận cao, thi đua giỏi, về đích sớm”. Người dân đã đóng góp hàng ngàn ngày công, hàng chục tỷ đồng, tự nguyện hiến hàng trăm ha đất… để xây dựng các tuyến đường đạt chuẩn, làm nhà hội quán, sân bóng, tu sửa, chỉnh trang khuôn viên vườn hộ…

Chỉ tính riêng trong đợt này, xã Sơn Phú đã huy động nội lực trong nhân dân trên 2 tỷ đồng cùng với sự hỗ trợ của nhà nước xây dựng mới 4 hội quán, tu sửa nâng cấp 2 hội quán và làm gần 5km đường bê tông.

Ảnh: Các công trình chào mừng đại hội đã được triển khai thực hiện

Đến nay, mọi công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất, đường phố cờ hoa rực rỡ, nhân dân toàn huyện đang háo hức phấn khởi chờ đón đại hội. Với chỉ đạo toàn diện, tập trung, quyết liệt, cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân đều háo hức mong chờ và kỳ vọng, đặt niềm tin vào thành công của Đại hội sẽ mang đến cho Hương Sơn một khí thế mới, một quyết tâm mới trên con đường xây dựng quê hương giàu mạnh, văn minh.

Hương Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP