Trong nước

Khối Cảnh sát quản lý hành chính: Ký giao ước thi đua “Vì ANTQ” năm 2013

Chiều ngày 12/4, khối Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh đã tổ chức lễ Ký giao ươc thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2013.


Tới dự và phát biểu tại buổi lễ có đồng chí thượng tá Nguyễn Văn An – Phó Giám đốc và lãnh đạo các phòng PX13, PX15, PX16, PV11 Công an tỉnh.


Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an tỉnh, khối trưởng khối thi đua đã thông qua chương trình và các nội dung của phong trào thi đua Vì An ninh tổ quốc năm 2013, phù hợp với tình hình, đặc điểm, tính chất công việc của lực lượng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội. Thông qua việc ký kết nhằm tạo sự chuyển biến sôi nổi, mạnh mẽ về mọi mặt đối với phong trào thi đua “Vì ANTQ” và các phong trào thi đua khác, tạo khí thế, động lực để mỗi đơn vị phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong năm 2013. Qua phong trào thi đua kịp thời phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng những gương người tốt việc tốt, những mô hình hay, những tập thể tiêu biểu để đề xuất khen thưởng đảm bảo khách quan, dân chủ, chính xác. Thông qua việc kiểm tra giám sát nhằm khắc phục, hạn chế những tồn tại yêu kém trong thực hiện phong trào.


Thống nhất các nội dung cơ bản của phong trào thi đua Vì ANTQ, các đơn vị trong khối thi đua đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2013 với những nội dung cụ thể. Theo đó, tiêu chí đánh giá, chấm điểm sẽ được căn cứ vào việc các đơn vị hoàn thành chương trình, kế hoạch, chỉ tiêu công tác đã xây dựng từ đầu năm, như làm tốt công tác PCCC và cứu hạn cứu hộ, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên các tuyến, công tác quản lý hành chính về trật tự xã hội, thi hành án và hỗ trợ tư pháp…

Thượng tá Nguyễn Văn An – Phó Giám đốc CAT phát biểu tại buổi lễ



Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Nguyễn Văn An – Phó Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương những thành tích và kết quả đã đạt được qua phong trào thi đua của các đơn vị trực thuộc khối thi đua trong năm qua. Đồng chí yêu cầu từng đơn vị trong khối phải xây dựng được chương trình thi đua cụ thể, có chế độ thông tin, kiểm tra thường xuyên, báo cáo kịp thời với đơn vị khối trưởng. Các đơn vị phải đẩy mạnh phong trào thi đua để thực hiện tốt nhất, hiệu quả nhất nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị; đưa phong trào thi đua đi vào chiều sâu, có hiệu quả./.


Xuân Lý – Văn Hùng

Công An Hà Tĩnh

  Từ khóa: Hành chính , Cảnh sát , quản lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP