Video

Khoảnh khắc va chạm giao thông kinh hoàng của YouTuber 'Nam Ok'

Đoạn clip ghi lại cảnh chiếc xe ô tô của YouTuber Nam Ok phóng đi với tốc độ cao trước khi va chạm vào đầu xe tải đã được camera của người dân ghi lại.

Tối ngày 4/10, đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại khu vực cầu Táo Đôi thuộc địa bàn xã Trung Chính (huyện Lương Tài, Bắc Ninh) đã được chia sẻ lên mạng xã hội.

Khoảnh khắc va chạm giao thông kinh hoàng giữa xe ô tô con và xe tải được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo hình ảnh camera của người dân ghi lại, một chiếc xe tải đang lưu thông trên đoạn đường vắng, khi đến đoạn ngã tư giao cắt thì đột nhiên bị một chiếc ô tô 4 chỗ màu đỏ chạy với tốc độ cao lao vút qua khiến hai xe va chạm với nhau.

Cú va chạm quá mạnh tại ngã tư khiến chiếc ô tô 4 chỗ bị lật úp, hư hỏng nặng. 3 người ngồi trong xe tử vong, 3 người khác bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.


Trước đó, theo báo cáo Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia, khoảng 14 giờ 30 chiều 4/10, chiếc ô tô con 4 chỗ mang biển số 98A-206.33 chở theo 6 người di chuyển trên tỉnh lộ 285, theo hướng xã Trung Chính đi xã Phú Hòa (huyện Lương Tài).

Khi đến khu vực ngã tư cầu Táo Đôi (đoạn giáp ranh giữa xã Trung Chính và TT.Thứa, huyện Lương Tài) thì xảy ra va chạm với xe tải mang biển số 99C-145.12 di chuyển qua ngã tư theo hướng về xã Lai Hạ, trên xe có một tài xế.

Vụ việc khiến 2 người tử vong tại chỗ; 4 người bị thương được đưa đi cấp cứu. Chủ tịch UBND huyện Lương Tài cho biết, sau khi được đưa đi cấp cứu, do vết thương quá nặng nên một nạn nhân đã tử vong.

Trong số những người tử vong có một YouTuber nổi tiếng với biệt danh Nam Ok, sở hữu kênh YouTube có tên Duy Thường TV được hàng triệu người đăng kí, trên trang Facebook cá nhân cũng có hơn 200.000 theo dõi. Ngoài ra, nhóm Duy Thường này còn có kênh Tiktok cũng được rất đông thanh thiếu niên trẻ quan tâm.

Tác giả: Hoàng Chiến

Nguồn tin: Báo Đại Đoàn Kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP