Cộng đồng mạng

Hé lộ danh tính nạn nhân nữ tử vong cùng Youtuber 'Nam Ok', xác định người cầm lái trong vụ tai nạn

Biết tin cô gái đi cùng với Nam OK đã tử vong, nhiều người không khỏi bàng hoàng, thương xót.

Từ hôm qua tới nay, dân mạng đang vô cùng bàng hoàng trước vụ tai nạn giao thông khiến nam Youtuber “Nam OK” tử vong. Theo đó, vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào chiều 4/10 tại tỉnh lộ 285, thuộc địa phận giáp ranh xã Trung Chính và thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, Bắc Ninh.

Liên quan tới vụ việc, CSGT cho biết, vụ việc khiến 3 người bị thương và 3 người tử vong gồm 2 nam và 1 nữ. Bước đầu, cảnh sát đã xác định được danh tính của 2 nam nạn nhân là anh L.T và anh Nguyễn Văn Nam (SN 2000, hay còn được biết đến cái tên Nam OK).

Chia sẻ trên báo chí, đại diện Ban an toàn giao thông tỉnh Bắc Ninh cho biết, bước đầu đã xác định được người cầm lái là Nguyễn Văn Nam.

Hiện trường vụ tai nạn.


Trên mạng xã hội, một số người thân và bạn bè của Nam OK xác nhận, nạn nhân thứ 3 trong vụ tai nạn chính là H. – người yêu của L.T. Nhiều người sau đó đã vào trang cá nhân của các nạn nhân xấu số để gửi lời chia buồn, thương tiếc, hầu hết ai cũng không dám tin rằng họ đã ra đi như thế.

Viết trên trang cá nhân của nữ nạn nhân tên H., tài khoản P.T.K.H. không kìm nén được nỗi xót xa: "Đời người thật vô thường, không biết trước được ngày mai ra sao, nên sống với nhau được ngày nào thì trân trọng nhau ngày đó.

Chị hối hận vì đã giận em, 2 tháng nay chị không nói chuyện với em. Chị biết em còn thương chị nhiều, mà chị giận nên em không dám nói. Giờ thì em đi mãi mãi rồi, chị biết nói chuyện với ai đây. Chị làm sao mà được ôm em nữa đây. Chị thật sự nhớ em lắm".

Cô gái tử vong cùng Youtuber ‘Nam Ok’ trong vụ tai nạn kinh hoàng.


Dưới phần bình luận, nhiều người cũng để lại lời chia buồn:

“Đau lòng quá, chẳng dám tin là sự thật nữa”,

“Yên nghỉ bạn nhé”,

“Ngủ thật ngon em gái nhé. Mong gia đình sớm vượt qua mất mát này”.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Xem thêm: Clip: Khoảnh khắc ô tô va chạm kinh hoàng khiến YouTuber nổi tiếng Nam Oke và 2 người khác tử vong

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP