Cộng đồng mạng

Khoảnh khắc diện váy mỏng manh phô trọn đường nét cơ thể của "hoa khôi trẻ" đài VTV

"Hoa khôi trẻ" dẫn sóng "Chuyển động 24 giờ" có phong cách đời thường đa dạng.

Hoàng Hải Yến sinh năm 1993, tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô hiện tại đang là MC, BTV dẫn sóng Chuyển động 24h. Hải Yến sở hữu nhan sắc thanh tú, đường nét gương mặt hài hòa cùng gu ăn vận thanh lịch. Với lợi thế chiều cao 1m72, vóc dáng cân đối, Hải Yến từng giành giải Hoa khôi cuộc thi Nữ sinh Việt Nam.

Cách dẫn dắt tự nhiên, lưu loát cùng ngoại hình tươi tắn giúp Hải Yến ghi được dấu ấn riêng với khán giả truyền hình. Khác với hình ảnh kín đáo khi dẫn sóng, ở ngoài đời, Hải Yến có gu ăn mặc đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Là một MC, BTV, Hải Yến ưu tiên lựa chọn những mẫu váy áo điệu đà, nữ tính và gợi cảm vừa đủ dù sở hữu thân hình chuẩn như người mẫu.

MC Hải Yến diện váy "mỏng như sương" đi biển, khoe vóc dáng chuẩn mẫu.

Với trang phục mặc đi biển, Hải Yến thường lựa chọn váy áo có chất liệu mềm mại, có độ bay bổng như chiffon, lụa, satin, dáng suông, gam màu đơn sắc, trung tính, nhằm khéo làm nổi bật đường cong và nước da trắng nõn nà. Ngoài ra, cô cũng rất chú trọng đến việc phối phụ kiện tone sur tone để giúp outfit có điểm nhấn, tránh gây nhàm chán, đơn điệu. Những chiếc mắt kính, túi cói, mũi cói là item không thể thiếu với những set đồ mặc đi biển của Hải Yến.

Trong những chuyến nghỉ dưỡng, Hải Yến ưu tiên váy áo có chất liệu mềm mại.

Về phong cách đời thường, Hải Yến có sự biến hóa đa dạng từ cá tính, thể thao đến tiểu thư, thời thượng. Vẫn là công thức mix đồ đơn giản, nữ MC ăn vận có phần phóng khoáng hơn bằng cách phối áo croptop với quần ống suông hoặc áo ống cùng quần jogger theo phong cách năng động.

Do tính chất công việc đặc thù, thường xuyên phải xuất hiện trên sóng truyền hình nên Hải Yến đặc biệt chú trọng đến vấn đề giữ gìn vóc dáng. Thời gian gần đây, cô kết thân với bộ môn Pilates để rèn luyện sự dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể. Các bài tập của Pilates kèm theo dụng cụ chuyên được nhiều chị em lựa chọn một phần vì khả năng xảy ra chấn thương thấp.

Phong cách đời thường của Hải Yến nhận được vô vàn lời khen vì vừa sành điệu, vừa thời thượng.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP