Cộng đồng mạng

Khánh Linh khoe chỉ cần nói "đẹp nhỉ" là Bùi Tiến Dũng "chốt đơn" mua liền

Nàng dâu “số hưởng” nhất làng bóng là đây!

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh (SN 1997) là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì làng bóng đá Việt Nam. Chồng là cầu thủ tài năng, được đánh giá cao mỗi khi thi đấu, vợ xuất thân từ gia đình có điều kiện, xinh đẹp và có sự nghiệp kinh doanh riêng. Chính vì vậy, chuyện tình yêu của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh luôn nhận được nhiều sự quan tâm, ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng.

Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh


Đặc biệt, bà xã Bùi Tiến Dũng còn thường xuyên gây chú ý bởi những lần khoe được chồng cưng chiều, đáp ứng mọi mong muốn. Mới đây, Khánh Linh đăng tải đoạn trò chuyện giữa hai vợ chồng lên MXH. Theo đó, cô gửi hình ảnh một món đồ yêu thích cho chồng nhưng không cần giải thích quá nhiều. Ngay lập tức, nam cầu thủ đã hiểu ý, hỏi vợ thích màu nào để mua tặng.

Cũng chính bởi điều này, Khánh Linh khéo léo khen ngợi ông xã, cô viết: “Người đàn ông duy nhất không bao giờ có khái niệm từ chối”. Chỉ vậy thôi cũng đủ biết, Bùi Tiến Dũng yêu thương, chiều chuộng vợ cỡ nào. Bên cạnh đó, cách trò chuyện, hỏi han nhẹ nhàng của nam cầu thủ dành cho vợ cũng khiến cộng đồng mạng thích thú.

Khánh Linh khoe được chồng cưng chiều, đáp ứng mọi nhu cầu

Cô nàng được dân tình gọi vui là nàng dâu "số hưởng"

Đây không phải lần đầu tiên, bà xã Bùi Tiến Dũng có màn “flex” về chồng. Trước đó, cô từng khiến người hâm mộ trầm trồ khi cho biết chồng sẵn sàng mua căn hộ ở tầng 37 chỉ vì vợ thích ở nhà cao tầng. Hay trong mỗi dịp kỷ niệm đặc biệt, cầu thủ sinh năm 1995 đều dành những món quà hàng hiệu, đúng ý để dành tặng vợ.

Chia sẻ về bà xã của mình, Bùi Tiến Dũng từng dành nhiều lời có cánh, biết ơn bởi cô nàng luôn là hậu phương vững chắc, chu toàn đầy đủ cho các con và gia đình để anh yên tâm thi đấu. Trên trang cá nhân, nam cầu thủ cũng không ngần ngại bày tỏ tình cảm cho bà xã Khánh Linh: “Chồng chỉ cần thấy mấy mẹ con vui vẻ, khỏe mạnh là điều tuyệt vời nhất với chồng rồi. Bởi vì em xinh đẹp nhất là khi em cười”.


Tác giả: Hải My

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP