Thể thao

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Man Utd thắng nhọc nhằn Wolverhampton

Man Utd thi đấu bế tắc và chỉ có thể đánh bại Wolverhampton 1-0 nhờ khoảnh khắc toả sáng của Raphael Varane.

Man Utd bước vào hành trình ở giải Ngoại Hạng Anh 2023/2024 bằng cuộc đọ sức với Wolverhampton. Hai tân binh Mason Mount và Andre Onana đều được sử dụng trong đội hình xuất phát.

Man Utd không mấy khó khăn để kiểm soát thế trận với thời lượng giữ bóng lên đến 62% trong hiệp 1. Tuy nhiên, đội chủ nhà hiếm khi tiếp cận được gần với khung thành đối phương.

Ngược lại, chính Wolverhampton mới là đội bóng sở hữu những cơ hội thực sự nguy hiểm. Trong hiệp 1, Pablo Sarabia, Neto và Matheus Cunha đều được trao cơ hội đối mặt với Andre Onana nhưng họ dứt điểm thiếu chuẩn xác. Man Utd cũng có thời cơ cho riêng mình sau nhiều nỗ lực dồn ép đối thủ.

Varane ghi bàn cho Man Utd.

Các pha tấn công của đội chủ sân Old Trafford hướng về phía cánh trái - nơi có sự hiện diện của Alejandro Garnacho. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina chơi không tốt. Anh thường xuyên mất bóng và bị Nelson Semedo ngăn cản. Tương tự như vậy, Antony hiếm khi vượt qua được Ait-Nouri.

Cơ hội ghi bàn của Man Utd đến từ những sai lầm ngớ ngẩn cùa hàng thủ Wolverhampton, nhưng rồi Rashford hay Bruno cũng không thể tận dụng.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi. Man Utd vẫn là đội chiếm ưu thế còn Wolverhampton lùi sâu đội hình và phản công khi hàng thủ Man Utd dâng cao. Phút 48, khung thành của Andre Onana rung chuyển khi Matheus Cunha dứt điểm hiểm hóc đưa bóng đi trúng cột dọc.

Pha bóng này khiến hàng thủ Man Utd như bừng tỉnh. Họ thi đấu tập trung hơn. Thậm chí, khoảnh khắc Quỷ đỏ phá vỡ thế bế tắc cũng đến từ một hậu vệ. Phút 76, Bruno Fernandes chọc khe rất hay để Wan Bissaka thoát xuống bên phía cánh phải, anh tạt bóng chuẩn xác để Varane đánh đầu vào lưới trống mở tỉ số trận đấu cho Man Utd.

Quãng thời gian còn lại, Wolverhampton có một vài pha bóng đáng chú ý nhưng Fabio Silva hay Hwang Hee Chan đều không thắng được Andre Onana. Chung cuộc, Man Utd đánh bại Wolverhampton với tỉ số 1-0.

Kết quả: Man Utd 1-0 Wolverhampton
Ghi bàn

Man Utd: Varane (76')

Đội hình Man Utd vs Wolverhampton

Man Utd: Onana, Shaw, Martinez, Varane, Dalot, Mount, Casemiro, Bruno Fernandes, Garnacho, Antony, Rashford.

Wolverhampton: Jose Sa, Ait Nouri, Kilman, Dawson, Semedo, Hodge, Lemina, Nunes, Sarabia, Gomes, Matheus Cunha, Neto.

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP