Tin trong nước

Kẻ tung clip ‘ân ái’ với người tình lên mạng sắp hầu tòa

Ông Đ. đã quay phim cảnh quan hệ giữa chị B. rồi sau đó tung lên mạng để trả thù, hạ uy tín, danh dự của chị B.

Ngày 19/2, theo nguồn tin của PV, vụ án tung clip sex lên mạng Youtube đã được Tòa án nhân dân huyện Phú Giáo (Bình Dương) thụ lý, dự kiến đưa ra xét xử vào ngày 25/2 sắp tới.

Trước đó, vào tháng 6/2013, PV nhận được thông tin một độc giả cho rằng mình là nhân vật liên quan đến video clip sex bị tung lên mạng Youtube và thiết tha mong muốn báo chí vào cuộc giúp đỡ. Từ nguồn tin ban đầu, PV đã tìm kiếm và đã gặp được nhân vật nữ trong nghi án clip sex.

Người phụ nữ tên Đ.T.B (SN 1977, quê Thái Bình; ngụ xã An Thái, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) thuật lại câu chuyện mình bị bêu xấu, và cho rằng chính người cùng “chăn gối” với mình là ông P.N.Đ (SN 1973, quê Ninh Bình; trú xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh) là thủ phạm gây ra vụ việc.

Chính ông Đ. đã quay phim cảnh quan hệ giữa chị B. và ông Đ. rồi sau đó tung lên mạng để trả thù, hạ uy tín, danh dự của chị B.

clip, 'ân ái' , người tình, hầu tòa, Bình Dương
Chị B. thuật lại sự việc với phóng viên.

Theo tìm hiểu, chị đã có chồng và 2 con trai nhưng sau đó, chồng và con trai lớn lần lượt qua đời vì tai nạn giao thông. Cảnh phòng không gối chiếc kéo dài khiến chị cần bờ vai chia sẻ của người đàn ông.

Trong lúc rỗi việc, lại có tâm trạng buồn chị B. nhắn tin tìm bạn trên mạng di động thì tình cờ bắt gặp được số điện thoại ông Đ. Sau đó cả hai liên lạc với nhau, ông Đ. nói với chị B. rằng mình cũng có gia đình nhưng đã li dị vợ ngoài Bắc.

Cả hai cùng gặp nhau, mỗi lần chị B. có việc xuống Sài Gòn thì liên hệ ông Đ. ra đón và ngược lại, mỗi lúc ông Đ. lên Bình Dương thì chị B. mời về nhà. Rồi cả hai cùng tìm hiểu nhau, dắt nhau ra mắt hai bên gia đình, dự tính tiến tới hôn nhân.

Trong giai đoạn yêu đương này, ông Đ và chị B. đã quan hệ tình cảm với nhau. Ông Đ. đã quay phim vào điện thoại với mục đích “giữ gìn hình ảnh đẹp của nhau để kỷ niệm”.

Thế nhưng, trong quá trình tìm hiểu, phát hiện có những điều mâu thuẫn khó đạt được hạnh phúc nên chị B. chủ động chia tay ông Đ. Ngược lại, ông Đ. liên tục có những hành động quái gở như in hình ảnh quan hệ giữa hai người dán đầy chợ, khu vực gần nhà chị Đ.

Chưa hết, ông Đ. phát tán clip cảnh quan hệ giữa chị B. và ông Đ. lên mạng Youtube để bôi nhọ uy tín, danh dự chị B. Sau khi báo chí đăng tải, cơ quan CSĐT vào cuộc, ông Đ. liên tục nhắn tin đe dọa kèm lời lẽ năn nỉ nhưng chị B. nhất quyết theo đuổi vụ việc tới cùng.

“Hiện ông Đ. vẫn còn nợ tôi số tiền gần 30 triệu đồng. Tuy nhiên phía tòa án nói trước mắt chỉ xử vụ phát tán nội dung đồi trụy còn chuyện nợ nần sẽ tách khỏi vụ án khác nếu có yêu cầu” – chị B. cho biết.

Tháng 7/2013, cơ quan công an quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can. Ngày 25/2/2014 dự kiến phiên tòa dự kiến diễn ra.

(Theo VTC News)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP