Pháp luật

Kẻ đâm đại úy công an bị bắt

Trong lúc bị Đại úy Nguyễn Thế Đức khống chế, Tùng rút con dao thứ 3 ra và tiếp tục tấn công. Đại úy Đức bị Tùng đâm vào ngực trái, gây trọng thương.

Ngày 24/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã bắt giữ Cho Thanh Tùng (27 tuổi, ngụ phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa). Người này là nghi can đã đâm trọng thương Đại úy Nguyễn Thế Đức, Phó trưởng Công an phường An Hòa (TP Biên Hòa).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 23/12, sau khi đi uống rượu về, Tùng đã va chạm giao thông với 2 người đàn ông (chưa rõ lai lịch). Các bên xảy ra xô xát sau va chạm.

Nghi can Cho Thanh Tùng tại cơ quan cảnh sát điều tra (Ảnh: Trịnh Thể).


Ngay sau đó, Tùng chạy về nhà lấy 3 con dao Thái Lan cất vào trong người rồi đi tìm những người vừa xô xát với mình. Nhận tin báo của người dân, tổ tuần tra Công an phường An Hòa do anh Bùi Ngọc Thảo, cán bộ công an phường, cùng các thành viên bảo vệ dân phố đã chốt chặn.

Khi Tùng đi tới đầu đường Ngô Quyền (phường An Hòa), tổ tuần tra yêu cầu dừng xe nhưng người này không chấp hành, có hành vi chống đối. Đại úy Nguyễn Thế Đức đã trực tiếp ra hiện trường để chỉ huy xử lý vụ việc.

Tại đây, Tùng đã dùng dao tấn công tổ công tác. Các lực lượng có mặt đã tước đoạt dao của nghi can 2 lần.

Trong lúc bị Đại úy Nguyễn Thế Đức khống chế, Tùng tiếp tục rút con dao thứ 3 ra và tiếp tục tấn công. Đại úy Đức bị Tùng đâm vào ngực trái, gây trọng thương.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đồng Nai, đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Cùng ngày, Đại tá Trần Tiến Đạt, Phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, cùng đoàn công tác đã tới thăm hỏi, động viên tinh thần Đại úy Nguyễn Thế Đức và gia đình.

Tác giả: Trịnh Thể

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP