Trong nước

Hyundai Thành Công mở rộng hệ thống đại lý 3S tại Hà Tĩnh

Phục vụ nhu cầu mua xe và sửa chữa cuối năm của khách hàng, Hyundai Thành Công liên tiếp khai trương 2 đại lý tại Hà Tĩnh và TP.HCM, nâng tổng số đại lý 3S trên toàn quốc lên 29 đại lý.


Đây đều là những khu vực đông dân cư và có tốc độ phát triển mạnh mẽ nhưng lại chưa có một đại lý đạt chuẩn nào đủ để đáp ứng được tiềm năng đó. Việc đưa các đại lý mới đi vào hoạt động là một bước tiến lớn trong sự phát triển của Hyundai Thành Công, đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm đối với khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi và tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian của khách hàng trên toàn quốc.


Hai đại lý Hyundai An Sương và Hyundai Hà Tĩnh đều được đầu tư kĩ lưỡng về cơ sở vật chất cũng như nguồn lực. Đại lý được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của Hyundai toàn cầu, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao mà còn phục vụ dịch vụ tốt nhất với công suất lên đến 100xe/ngày.


Nhân dịp năm mới, khách hàng khi đến mua xe và có nhu cầu sửa chữa xe tại hai đại lý mới sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn: Kiểm tra xe miễn phí, nhận ngay coupon chăm sóc xe, 1 năm bảo hiểm vật chất khi mua xe mới (tại Hyundai Hà Tĩnh) cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Công Thương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP