Thể Thao Quê Nhà

Hương Sơn khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ IV năm 2013

Sáng nay 30/11/2013, tại sân vận động Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao huyện, Đại hội TDTT huyện Hương Sơn lần thứ IV năm 2013 đã tổ chức khai mạc.

Đ/c Nguyễn Quốc Lập, Bí thư Huyện ủy thắp đuốc khai mạc Đại hội TDTT huyện lần thứ IV

Về dự lễ, có đồng chí Đinh Văn Thiềm, Giám đốc Đài Phát thanh, Truyền hình tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Hạnh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đồng chí Nguyễn Quốc Lập, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Duy Trinh, Phó bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Võ Văn Phúc, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí Phó chủ tịch UBND; Trưởng các ban, ngành, đoàn thể cấp huyện; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Công chức văn hóa các xã, thị trấn.

Đ/c Võ Văn Phúc, Chủ tịch UBND huyện đánh trống khai mạc Đại hội


Tại lễ khai mạc Đại hội có 50 đoàn tham gia diễu hành của các cơ quan, ban, ngành cấp huyện và 32 xã, thị trấn, có hơn 2.800 người tham gia, với 8 nội dung trong chương trình buổi lễ. Sau lễ khai mạc sẽ diễn ra các trận thi đấu của giải điền kinh và đẩy gậy.

Đ/c Lê Đức Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện đọc diễn văn khai mạc Đại hội


Để tiến tới Đại hội TDTT cấp huyện, từ đầu năm đến nay Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch đã tổ chức thành công 6 giải thể thao cấp huyện, có 1.750 vận động viên tham gia. Các xã, thị trấn đã tổ chức thành công Đại hội TDTT cấp cơ sở, có 237 thôn, xóm, khối phố, 225 đơn vị ngành, đoàn thể với 23.831 lượt người tham gia. Đại hội TDTT các xã, thị trấn đã tổ chức 160 giải thể thao các loại, có 8.232 vận động viên tham gia.

Đại biểu chào các đoàn diễu hành qua lễ đài


Thành công của Đại hội thể dục thể thao toàn huyện lần này là dịp để các xã, thị trấn, các cơ quan, ban, ngành tiếp tục đẩy mạnh công tác xã hội hoá các hoạt động văn hoá – thể thao, không ngừng  củng cố, mở rộng các hình thức hoạt động nhằm thúc đẩy phong trào văn hoá, thể thao huyện nhà ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh trong đại hội:


Màn diễu hành của Lực lượng Ban Chỉ huy Quân sự huyện

Màn diễu hành của Lực lượng Công an huyện

Màn diễu hành Ngành Y tế

Màn diễu hành Hội Phụ nữ huyện

Màn đồng diễn Karatedo của các em học sinh

Màn đồng diễn của các em học sinh

Các đoàn về tham dự Đại hội TDTT

Lê Nhật Tân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP