Hương Khê

Hương Khê: Phát hiện chiếc xe ô tô bị mất trộm đang sửa chữa tại gara…

Trong một lần kiểm tra trang trại, ông Soa tá hỏa phát hiện chiếc ô tô của mình đã không cánh mà bay. Sau đó, chiếc xe này được chủ nhân tìm thấy khi đang sửa chữa tại 1 gara ô tô trên địa bàn.

Ngày 8/12, tin tức từ Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang tạm giữ 1 chiếc xe ô tô là tang vật của một vụ trộm cắp tài sản trước đó trên địa bàn để điều tra làm rõ sự việc.

Tin nhanh được biết, trước đó vào ngày 2/12, trong một lần kiểm tra trang trại tại xóm 8, xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê, ông Phan Anh Soa, Giám đốc Công ty CP xây dựng Anh Thiên, trú tại khối 8, thị trấn Hương Khê tả hỏa khi phát hiện chiếc xe ô tô nhãn hiệu IFA mang BKS: 38H – 8442, là tài sản của công ty đã bị kẻ gian lấy mất. Sự việc nhanh chóng được ông Soa trình báo lên cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an xã Phúc Trạch đã phối hợp với Công an huyện Hương Khê vào cuộc điều tra, truy tìm tung tích chiếc xe.

Đến chiều ngày 4/12, ông Soa bất ngờ phát hiện chiếc xe của mình đang được sửa chữa tại gara ô tô H.N. có địa chỉ ở xóm 3, xã Phú Phong, thị trấn Hương Khê.

Tuy nhiện, điều đáng nói là lúc này chiếc xe đã bị thay bằng BKS: 34K – 2626, biển số in ở thùng xe cũng bị tẩy xóa, phần đầu xe đã bị thay đổi hoàn toàn.

hatin24h

Chiếc xe của ông Phan Anh Soa đã bị kẻ gian thay bằng BKS: 34K – 2626

“Sau khi phát hiện chiếc xe bị mất, tôi đã làm đơn tường trình gửi Công an xã Phúc Trạch. Những ngày sau đó, khi đi tìm xe, tôi bất ngờ phát hiện chiếc xe đang nằm trong gara ô tô H.N. nên tôi đã gọi điện báo Công an huyện Hương Khê”, ông Soa cho biết.

Ngay sau đó, Công an huyện Hương Khê đã tiến hành lập biên bản tạm giữ chiếc xe để phục vụ công tác điều tra.

Liên quan đến vụ việc này, bà Huệ (vợ ông Soa) cho hay: “Chính vợ chồng ông C. (ở trên cùng địa bàn – PV) cho người vào lấy xe của chúng tôi”.

Thông tin được biết, trước đó, ông Phan Anh Soa có vay của ông Phan Văn C., trú tại thị trấn Hương Khê một khoản tiền nên hai bên xảy ra tranh chấp. Tuy nhiên, việc vợ chồng ông C. có liên quan tới vụ mất cắp ô tô của ông Soa hay không, hiện vẫn chưa có cơ sở khẳng định.

Vụ việc vẫn đang được Công an huyện Hương Khê tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Xuân Chinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP