Cuộc sống số

Hot girl Thái hát Bèo dạt mây trôi ‘đốn tim’ dân mạng Việt

Nổi như cồn trên mạng xã hội với nhiều bản cover nhạc tiếng Anh cực chất, Jannina W vừa gấp rút học tiếng Việt và thực hiện ca khúc “Bèo dạt mây trôi” như món quà gửi tặng các fan ở Việt Nam.

Hot girl Thái hát Bèo dạt mây trôi 'đốn tim' dân mạng Việt

Tuy hát “Bèo dạt mây trôi” với tiếng Việt chưa thật chuẩn và đôi khi phải chuyển sang dùng tiếng Trung song hot girl Thái 14 tuổi này lại sở hữu chất giọng ngọt ngào như làn gió mát thổi ngang tai người nghe. Điều này cũng đủ khiến nhiều dân mạng Việt phải mê mẩn.

Được biết, Jannina W đã ấp ủ ước muốn thực hiện ca khúc “Bèo dạt mây trôi” từ khá lâu. Nay, nhờ sự trợ giúp của fan Việt có nickname Zkiss Xsis, cô bé đã hoàn thành ước nguyện.

Sinh ngày 30.7.2000 ở Đức, Jannina W mang trong mình hai dòng máu Đức và Thái, hiện sống tại BangKok, Thái Lan.

Cùng xem ý kiến của thành viên mạng xã hội haivl về clip trên:


Bạn Duong Cong Tu viết: “Xinh lại hát hay nữa. Nói thật, tiếng Việt rất khó học vì quá nhiều âm tiết trong 1 câu nói đơn giản. Bạn này hát thế là tuyệt vời rồi”.

Đôi chỗ nghe như tiếng Trung nhưng thôi cũng like vì dễ thương và hát hay. Nghe có khi còn chuẩn hơn khối đứa Việt Nam nói tiếng Việt chưa sõi” là bình luận của bạn Tên Tớ Là Gì.

Bạn có nickname Ờờ Ờờ Ờờ lại đưa ra ý kiến khác: “Không liên quan nhưng người nước ngoài nói ngọng nghịu tiếng Việt thì khen lấy khen, người Việt Nam phát âm tiếng Anh tốt thì chê lên chê xuống”.

Nhận xét này lập tức bị Roy Chou phản bác: “Tiếng Anh là tiếng quốc tế , nên buộc người khác phải phát âm chuẩn . Còn tiếng Việt, cơ bản nó đã rất khó học cho người nước ngoài, mà lần đầu người ta cover một bài tiếng Việt thế này thì quá hay rồi bạn”.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP