Cộng đồng mạng

Hot girl đình đám lấy thiếu gia tập đoàn may mặc, nuôi con không thuê giúp việc, em bé có 250 nghìn người yêu thích

Hot girl Salim cho biết lý do không muốn thuê giúp việc vì muốn được ở gần con trong khoảng thời gian đầu đời vì cô biết sau này đôi khi muốn gần con cũng khó.

Với những người lần đầu làm mẹ sẽ gặp không ít khó khăn vì còn bỡ ngỡ, lúng túng. Hot mom 9X Salim cũng không ngoại lệ, cô cho biết khá áp lực và căng thẳng lúc vừa sinh con, nghe tiếng con khóc cũng bật khóc theo, tuy nhiên sau hơn 1 năm bước vào hành trình mẹ bỉm thì Salim đã dần quen với mọi thứ. Cô nàng tự mình chăm sóc con thay vì thuê giúp việc như nhiều người khác vì muốn được gần gũi con nhiều nhất có thể.

Hot girl Salim một thời đã bước vào con đường mẹ bỉm được hơn 1 năm.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Salim (Hoàng Kim Ngân, SN 1992) từng là một gương mặt hot girl đình đám ở Hà Nội. Ngoài ra, người đẹp còn hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất, người mẫu ảnh... Hơn 1 năm qua, cô nàng được khán giả quan tâm bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh chồng và con gái đầu lòng.

Được biết chồng của Salim tên là Nguyễn Hải Long (SN 1992), là thiếu gia tập đoàn may mặc nổi tiếng với 4 công ty con và 7 nhà máy rải rác ở nhiều tỉnh thành.

Vợ chồng cô chào đón con gái đầu lòng Pam (tên thật là Hải Đường) vào tháng 4/2022. Mặc dù còn bé nhưng Pam đã là một gương mặt cực nổi tiếng trên mạng xã hội, tài khoản Instagram của Pam hiện có hơn 250.000 lượt theo dõi.

Mới đây, bố của Pam đã đăng tải khoảnh khắc cho con đến tham gia một sự kiện cùng bố mẹ, ngay lập tức khoảnh khắc này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng vì quá đáng yêu. Mặc dù đến nơi đông người nhưng bé Pam rất ngoan ngoãn, không quấy khóc, ngồi yên một chỗ để mẹ đút cho ăn.

Đây cũng không phải lần đầu cô bé nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận, trước đây, Pam từng là em bé đầu tiên ở Việt Nam có bài đăng đạt được 1 triệu lượt thả tim trên Instagram.

Hình ảnh cosplay linh vật World Cup 2022 của bé Pam nhận được hơn 1 triệu lượt thả tim.

Bộ ảnh triệu like có phong cách khá đơn giản, em bé Pam được quấn một chiếc khăn trắng quanh người, chỉ để lộ gương mặt. Kèm theo hình là chú thích liên tưởng đến linh vật của World Cup 2022 được tổ chức Qatar: “World Cup thì hết rồi, Messi thì cũng vô địch rồi nhưng sao linh vật vẫn còn ở đây ạ?”.

Mẹ bỉm Salim nhận xét con mình có tính cách hài hước, thích pha trò nên thường xuyên có những biểu cảm rất đáng yêu.

Lần đầu làm mẹ nên Salim cũng từng gặp phải những tình huống dở khóc dở cười khi chăm con, cô từng chia sẻ phải "còng lưng hút sữa" cho con, cuối cùng thì con trớ hết sữa.

Cũng "còng lưng hút sữa" như bao bà mẹ khác.

Cuối cùng con trớ hết sạch.

Chia sẻ về chặng đường làm mẹ hơn 1 năm qua, Salim cho biết mình tìm đọc rất nhiều sách nuôi dạy con để tìm cách chăm con hợp lý nhất. Ngoài ra, nữ diễn viên Thiên thần hộ mệnh cũng ăn nhiều đồ bổ dưỡng, phù hợp để có sữa cho con bú.

Khi vừa sinh con, hot mom Salim từng stress vì tiếng khóc của con, nhưng mọi thứ sau đó cũng dần ổn: "Hơn một năm qua, trộm vía Pam cũng rất hợp tác, không làm cho mình bị suy nghĩ hay bị buồn. Dạo gần đây con có hơi biếng ăn, mình buồn một chút nhưng đó là cảm giác chung, lo lắng nhất định của những người mẹ nên cũng không có gì nghiêm trọng". - Mẹ bỉm 1 con cho hay.

Bé Pam vừa đón sinh nhật tròn 1 tuổi trong tháng 4 vừa qua.

Hot mom thường xuyên đưa con ra đường chơi để bé tiếp xúc, học hỏi với môi trường xung quanh.

Mặc dù làm dâu nhà hào môn, nhưng Salim lại chọn cách tự mình chăm con mà không thuê giúp việc, chia sẻ về điều này, cô nói: "Mình muốn được ở gần con nhất trong khoảng thời gian đầu đời vì mình biết sau này đôi khi muốn gần con cũng khó. Như bây giờ, Pam chỉ mới 1 tuổi thôi mà nhiều lúc muốn ôm, muốn ghì con lại cũng đã khó hơn trước. Đấy là lý do mà mình khi muốn tự chăm con".

Sinh con gái nên mẹ bỉm tha hồ cho con diện đồ đẹp và chụp hình cùng mẹ.

Hiện tại, hot mom Salim đã tạm dừng hết công việc để tập trung lo cho con, cô cho rằng khi sinh một đứa trẻ thì phải có trách nhiệm với nó. Công việc có sức khoẻ là làm được tất cả, lúc nào cũng được. Nhưng khi con còn bé quá, cô chỉ nghĩ đến chăm con chứ không thể nghĩ đến việc gì khác. Nên động lực để gạt bỏ hết công việc ở nhà chắc chắn là vì con.

May mắn là cô có chồng luôn đồng hành trong cuộc sống, Salim cho biết chồng không ngại pha sữa cho con, rửa bình hay cho con ăn và rất nhiều những công việc không tên khác, nhờ vậy công cuộc của một mẹ bỉm sữa đã dễ thở hơn rất nhiều.

Bà mẹ một con tự mình làm mọi thứ, không thuê giúp việc.

Việc sinh con, nuôi con khá vất vả nên có không ít gia đình chọn phương án thuê giúp việc để hỗ trợ các công việc dọn dẹp, giặt giũ, cơm nước. Tuy nhiên việc gì cũng có hai mặt tốt xấu, việc để con mình tiếp xúc với người giúp việc hơn là bố mẹ cũng để lại nhiều hệ lụy. Từ câu chuyện tự mình chăm con của Salim mà không cần thuê người giúp việc, các bậc phụ huynh cũng có thể tham khảo những điểm tích cực khi bố mẹ đích thân chăm con sơ sinh dưới đây.

Dễ dàng quan sát để hiểu con

Khoảng thời gian từ sơ sinh cho tới 12 tháng tuổi là giai đoạn đầu đời của bé. Lúc này, bé đang bắt đầu làm quen và tập thích nghi dần với cuộc sống xung quanh mình. Việc chăm bẵm con từ khi lọt lòng sẽ tạo được sợi dây liên kết tình cảm vô hình giữa con và bố mẹ, đồng thời giúp bố mẹ quan sát kỹ lưỡng và hiểu con mình hơn.

Giúp gắn kết tình cảm mẹ con

Nếu bạn có thể cho bé bú bằng sữa mẹ, hãy làm điều này càng lâu càng tốt. Có một thực tế rằng các em bé sơ sinh có thể bú sữa mẹ khi còn nhỏ sẽ có chỉ số thông minh cao hơn. Đồng thời, việc cho con bú cũng là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn gắn kết với bé. Hãy hát, trò chuyện hoặc đơn giản là vuốt ve mái tóc của bé.

Giáo dục con phát triển tốt

Nếu thuê người giúp việc và để con tiếp xúc với người giúp việc nhiều hơn bố mẹ thì chắc chắn con bạn sẽ bị ảnh hưởng không ít. Vậy nên, nếu thu xếp được thời gian thì bố mẹ nên đích thân chăm sóc, dạy dỗ để con có được hướng phát triển tốt nhất, hãy để con cảm nhận được bố mẹ là người thân cận và an toàn nhất đối với con.

Tác giả: Dương Trúc

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP