Thể Thao Quê Nhà

Hồng Lĩnh: Tổ chức giải bóng chuyền chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỉ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, trong hai ngày 14, 15/11/2015, ngành GD-ĐT thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức thành công giải bóng chuyền cán bộ, giáo viên, nhân viên năm 2015.

ht24h

Giải quy tụ gần 130 vận động viên của 12 đội bóng đến từ các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở trên toàn thị xã. Các Đội bóng được chia thành 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Kết thúc vòng bảng, các đội nhất, nhì mỗi bảng được vào thi đấu vòng chung kết. Các trận đấu đã diễn ra sôi nổi; với tinh thần thể thao “đoàn kết, trung thực, cao thượng”, các vận động viên đã thi đấu hết mình cống hiến cho người xem nhiều pha bóng đẹp, hấp dẫn… Kết quả, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các đội. Đội bóng nam phường Trung Lương và đội bóng nữ phường Nam Hồng đã giảnh giải Nhất.

Giải bóng chuyền cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành GD-ĐT thị xã Hồng Lĩnh là hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe trong đội ngũ cán bộ, giáo viên. Đồng thời cũng là dịp để cán bộ, giáo viên toàn ngành giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị./.

 Phạm Thị Thu Hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP