Thể thao

Hoàng Đức xuống hạng Nhất chơi bóng sau khi rời Thể Công Viettel

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được cho là sẽ gia nhập CLB Phù Đổng Ninh Bình ở giải hạng Nhất quốc gia, sau khi chia tay Thể Công Viettel.

Được xác nhận chia tay Thể Công Viettel vào ngày 8-10 sau hơn 13 năm gắn bó, tương lai cầu thủ từng 2 lần giành Quả bóng Vàng Việt Nam - Nguyễn Hoàng Đức là chủ đề quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Theo nhiều nguồn tin uy tín, tiền vệ này sẽ gia nhập đội bóng hạng Nhất - Phù Đổng Ninh Bình trong vài ngày tới.

Hoàng Đức sẽ chơi cho Phù Đổng Ninh Bình ở giải hạng Nhất


Đội bóng này thành lập năm 2015 theo mô hình bóng đá cộng đồng, với tên gọi Phù Đổng. Sau nhiều thăng trầm lên/xuống hạng, đội có tên Phù Đổng Ninh Bình, đặt sân nhà ở Ninh Bình thay vì Thanh Trì (Hà Nội).

Ở mùa giải 2024/25, nhờ nguồn lực đầu tư mạnh mẽ, đội bóng này "lột xác" và gây ồn ào trên thị trường chuyển nhượng, khi chiêu mộ hai tuyển thủ quốc gia là thủ môn Đặng Văn Lâm và tiền đạo Đinh Thanh Bình. Ngoài ra còn có hai cựu tuyển thủ Nguyễn Hữu Tuấn và Đỗ Thanh Thịnh.

Mới nhất, họ gây sốt khi thuyết phục được Hoàng Đức chia tay Thể Công Viettel sau 13 năm gắn bó để gia nhập đội bóng.

Phù Đổng Ninh Bình được cho là đã chi nhiều tỷ để mua lại 3 tháng hợp đồng của Hoàng Đức với đội bóng áo lính, đồng thời bỏ ra hàng chục tỷ khác để lót tay và thỏa thuận lương thưởng với tiền vệ sinh năm 1998.

Theo lịch thi đấu, đội bóng đại diện cho Ninh Bình sẽ gặp TP HCM ở vòng 1 cúp Quốc gia, vào ngày 20-10 trên sân Thống Nhất. Sau đó, họ về sân nhà gặp Đồng Tâm Long An ở giải hạng Nhất, ngày 2-11.

Tác giả: Tiểu Lam

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP