Xe

Hòa Minzy chi tiền tỷ tậu 'xế hộp' Kia Carnival tặng sinh nhật mẹ

Mới đây, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã khiến khán giả trầm trồ, ngưỡng mộ khi đăng tải hình ảnh tậu chiếc xe Kia Carnival để làm quà tặng nhân dịp sinh nhật mẹ.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hòa Minzy đăng tải khoảnh khắc gia đình đi nhận xe Kia Carnival tặng sinh nhật mẹ, kèm theo dòng tâm tình: “Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu và chúc mừng bố với ước mơ có 1 chiếc xe ôtô riêng đã thành hiện thực".

"Hưởng thụ cuộc sống thật thoải mái và hạnh phúc nhé bố mẹ. Có những điều vô cùng quan trọng và ý nghĩa mà con luôn cố gắng thực hiện mỗi ngày đó là được báo hiếu bố mẹ, giúp đời, giúp người và chăm lo tốt cho con cái, chăm lo tốt cho sự nghiệp” - Ca sĩ Hoàn Minzy cho hay.

Dòng xe MPV Kia Carnival 2022 mới (thế hệ mới của Kia Sedona) đã nhận được không ít lời khen ngợi khi ra mắt và nhanh chóng trở thành 1 trong những mẫu xe MPV hot nhất tại Việt Nam. Không chỉ riêng gia đình Hòa Minzy, nhiều đại gia chơi siêu xe cũng ưa thích mẫu MPV này.

Những hình ảnh Hòa Minzy chia sẻ cho thấy, chiếc xe Kia Carnival 2022 này sở hữu màu sơn đen và có logo hoàn toàn mới và thuộc phiên bản 7 chỗ ngồi với nội thất bọc da 2 tông màu là da bò và đen.

Trước đó, giọng ca Bắc Ninh cũng đã xây tặng bố mẹ một căn biệt thự 5 tầng có cả sân vườn hoành tráng. Giá trị của chiếc Carnival thế hệ hoàn toàn mới nhà Kia không được giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp” hé lộ, nhưng thực tế đây là chiếc MPV dành cho gia đình mà rất nhiều người phải mơ ước.

Kia Carnival 2022 bản cao nhất tại Việt Nam sở hữu động cơ xăng, dung tích 3.5 lít, cho công suất tối đa 268 mã lực và mô-men xoắn cực đại 331 Nm. Còn các phiên bản khác sử dụng động cơ diesel tăng áp, dung tích 2.2 lít, sản sinh công suất tối đa 199 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 440 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước

Mức giá xe Kia Carnival 2022 hiện bán tại Việt Nam từ 1,199 tỷ đến 1,839 tỷ đồng, chưa tính chi phí lăn bánh. Riêng bản Royal với nội thất hạng thương gia, Kia Carnival có giá lên tới 2,379 tỷ đồng.

Tác giả: Thảo Mai

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP