Hoa Hậu

Hoa hậu Kỳ Duyên cover ca khúc ‘Hoang mang’ cực dễ thương

Đoạn clip dài hơn 2 phút của Tân Hoa hậu thể hiện bản hit của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương khiến người xem thích thú.

hatinh24h khoc_zing

Cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip tân Hoa hậu và những người bạn cấp 3 cover lại ca khúc Hoang mang của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trên nền nhạc acoustic. Chỉ với cây đàn guitar, Kỳ Duyên tự tin khoe chất giọng nhẹ nhàng, mộc mạc của mình cùng những người bạn khiến người xem cảm thấy thích thú.

Trong đoạn clip dài hơn 2 phút được đăng tải này, tân hoa hậu vẫn mặc đồng phục của trường, mặt mộc mộc xinh xắn. Không chỉ là học sinh giỏi, thời học sinh, Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn chăm chỉ tham gia các hoạt động văn nghệ cùng bạn bè.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, những hình ảnh quá khứ, cũng như thành tích học tập và khả năng ca hát của Kỳ Duyên đều nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Trước khi thi đỗ vào trường Đại học Ngoại thương, Kỳ Duyên từng là một hot girl nổi tiếng của lớp chuyên Pháp, trường chuyên Lê Hồng Phong và đạt được nhiều thành tích trong học tập. Tuy nhiên, theo Kỳ Duyên chia sẻ, hồi năm lớp 10 cô khá béo, cân nặng lên đến 70kg. Sau đó, trong ba tháng hè năm lớp 11, cô lao vào ăn kiêng, tập gym và giảm được 14kg.

Hoa hậu Kỳ Duyên cover ‘Hoang mang’ trên nền nhạc Acoustic

Trong 2 tuần tranh tài, cô sinh viên ĐH Ngoại thương đã nằm trong top những thí sinh tiềm năng, nhưng để giành được ngôi vị cao nhất là nỗ lực lớn và quyết tâm lớn của người đẹp 18 tuổi.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã kết thúc với nhiều tranh cãi về việc người đẹp nào mới thật sự xứng đáng trở thành tân Hoa hậu Việt Nam 2014. Khi vị trí cao nhất thuộc về Nguyễn Cao Kỳ Duyên, sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, dư luận cũng bàn luận và so sánh cô với nhan sắc của á hậu 1 và 2. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu thông tin về người đẹp phần lớn đều khen ngợi và thích thú, nhiều người cho rằng người đẹp đến từ Nam Định hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu bởi có cả tài lẫn sắc.
Hoa hậu việt nam 2014 Nguyễn cao kỳ duyên cover Kiyomi dễ thương

Tại thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên bị nhiều người nhận xét trông hơi già và dữ dằn, không xinh bằng hai á hậu. Tuy nhiên, có lẽ do lỗi trang điểm đậm đã khiến cô bị già hơn so với tuổi. Ở bức ảnh đời thường này, cô vẫn trẻ trung, đúng với lứa tuổi của mình.

Thanh Ngọc/Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP