Xe

Hồ Ngọc Hà chi hơn 3 tỷ tậu đủ bộ sưu tập xe VinFast

Với việc tậu Lux A2.0, Lux SA2.0 và Fadil, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã ghi tên mình vào danh sách những người nổi tiếng sử dụng xe VinFast, bên cạnh hàng loạt ngôi sao đình đám khác của Showbiz Việt.

Mới đây, những hình ảnh về buổi lễ nhận xe VinFast của Hồ Ngọc Hà và hôn phu là diễn viên Kim Lý đã bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Đáng nói, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đã cùng lúc tậu cả 3 chiếc xe hơi mang thương hiệu Việt, bao gồm mẫu sedan Lux A2.0, mẫu SUV Lux SA2.0 và mẫu xe cỡ nhỏ Fadil.

Được biết, việc nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tậu cùng lúc cả 3 chiếc xe đến từ thương hiệu VinFast để nhằm phục vụ cho công ty M.O.I Cosmetics do chính cô làm chủ.

Dựa theo hình ảnh được đăng tải, bộ đôi VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 của ca sĩ Hồ Ngọc Hà đều thuộc phiên bản cao cấp nhất. Đối với chiếc Lux A2.0, chiếc xe này có nước sơn ngoại thất màu hồng phấn nữ tính và trẻ trung. Trong khi đó, chiếc SUV Lux SA2.0 lại có màu sơn đen bóng lịch thiệp.

Theo bảng giá áp dụng từ ngày 01/11/2020 của VinFast, mẫu xe cỡ nhỏ Fadil bản cao cấp nhất có giá niêm yết 426,6 triệu đồng, mẫu sedan Lux A2.0 phiên bản cao cấp nhất có giá niêm yết 1,131 tỷ đồng và mẫu SUV Lux SA2.0 phiên bản cao cấp nhất có giá niêm yết 1,528 tỷ đồng.

Bên cạnh chính sách giá ưu đãi, ngay từ đầu tháng 12 vừa qua, nhà sản xuất xe hơi đầu tiên của Việt Nam - VinFast còn áp dụng chương trình tri ân khách hàng đặc biệt với phần quà là các gói nghỉ dưỡng miễn phí 3 ngày 2 đêm tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao của VinPearl trên toàn quốc. Chương trình này được áp dụng tới hết này 31/12/2020.

Chưa hết, với việc tậu xe VinFast vào thời gian này, cặp vợ chồng ca sĩ Hồ Ngọc Hà - Kim Lý còn nhận được các chính sách đặc quyền do VinGroup triển khai như gửi xe miễn phí tại Trung tâm thương mại Vincom và khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc, gói bảo hành 5 năm hay dịch vụ cứu hộ 24/7.

Tác giả: Thảo Mai

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP