Thể thao

HLV Southgate nói gì sau chiến thắng nghẹt thở trước Colombia?

Phát biểu sau trận đấu với Colombia, HLV Southgate đã lên tiếng ca ngợi tinh thần chiến đấu của đội tuyển Anh. Bên cạnh đó, ông cũng thừa nhận không muốn về nước sớm.

Đêm qua, đội tuyển Anh đã giành chiến thắng nghẹt thở trong trận đấu với Colombia sau loạt đấu súng nghẹt thở. Cần nói rằng, trước đó, tinh thần của các tuyển thủ Anh đã bị ảnh hưởng sau khi trung vệ Mina gỡ hòa cho Colombia ở phút bù giờ hiệp 2.

HLV Southgate hết lời khen ngợi học trò sau chiến thắng nghẹt thở trước Colombia

Dù vậy, đội tuyển Anh đã vượt qua sức ép ấy và cả dớp lịch sử (chưa từng thắng ở loạt sút luân lưu ở World Cup) để hạ gục Colombia trên chấm 11 mét.

Phát biểu trước báo giới, HLV Southgate đã lên tiếng ca ngợi tinh thần chiến đấu của đội tuyển Anh. Bên cạnh đó, ông cũng thừa nhận không muốn về nước sớm. HLV trưởng đội tuyển Anh cho biết: “Chúng tôi đã chơi rất tốt trong 90 phút. Toàn đội cho thấy việc phục hồi tinh thần sau khi lĩnh bàn thua ở phút bù giờ. Chúng tôi đã giữ được bình tĩnh. Đó là điều cần thiết.

Tôi phải dành lời khen ngợi cho những cầu thủ cũng như những nhân viên của đội bóng. Chúng tôi đã cho thấy được phẩm chất kỹ thuật, tinh thần đoàn kết, chiến đấu với nhau như tập thể gắn kết. Vai trò của thủ môn cũng nổi bật.

Đây thực sự là thời khắc đặc biệt. Giờ đây, chúng tôi đang nghĩ đến đối thủ Thụy Điển. Các cầu thủ đã tạo nên câu chuyện của riêng mình và làm nên lịch sử. Thực sự, tôi không muốn về nước sớm”.

Theo lịch, trận đấu tứ kết giữa Anh và Thụy Điển sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 7/7.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP