Thể thao

HLV Mourinho khen ngợi hai tài năng trẻ sau chiến thắng ở League Cup

Phát biểu sau trận đấu với Swansea, HLV Mourinho đã lên tiếng khen ngợi hai cầu thủ trẻ Scott McTominay và Axel Tuanzebe sau màn trình diễn ấn tượng.

Đêm qua, MU đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Swansea ở vòng 1/8 League Cup. Trong trận đấu này, tiền vệ Jesse Lingard đã rực sáng khi ghi cả 2 bàn thắng cho Quỷ đỏ. Mặc dù vậy, sau trận đấu, HLV Mourinho lại dành lời khen ngợi đặc biệt cho ngợi hai cầu thủ trẻ Scott McTominay và Axel Tuanzebe.

Scott McTominay được HLV Mourinho khen ngợi sau trận đấu với Swansea

Phát biểu trong buổi họp báo, ông thày người Bồ Đào Nha cho biết: “Scott McTominay đã chơi rất tốt. Cậu ấy đã thể hiện sức mạnh ở hàng tiền vệ. Axel Tuanzebe có chút run rẩy đầu trận nhưng sau đó, cậu ấy đã bắt nhịp và thi đấu tốt”.

Trong trận đấu này, HLV Mourinho đã có 7 sự thay đổi so với trận đấu với Huddersfield ở Premier League cuối tuần qua. Dù vậy, có thể thấy, MU đã thi đấu tốt hơn khá nhiều trước Swansea.

Nói thêm về trận đấu này, ông thày người Bồ Đào Nha cho biết: “Chúng tôi đã gây sức ép ngay từ những phút đầu tiên với lối chơi pressing khó chịu. Thái độ thi đấu của các cầu thủ cũng tốt hơn. Ngoài ra, chúng tôi đã không gặp phải ca chấn thương nào. Nhìn chung, đây là ngày thi đấu tốt lành”.

Chiến thắng trước Swansea có ý nghĩa đặc biệt với HLV Mourinho bởi đây còn là trận đấu thứ 400 ông làm việc ở Premier League. Khi được hỏi về cột mốc quan trọng, “Người đặc biệt” cho biết: “Tôi vẫn cảm thấy hồi hộp như ở thời điểm năm 2004, khi tôi mới đặt chân tới giải đấu này. Tôi thấy mình trưởng thành hơn ở việc phản ứng lại mọi chuyện”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP