Thể thao

HLV Mourinho nói gì sau khi Wayne Rooney rời MU?

Phát biểu trên trang chủ của MU, HLV Mourinho đã lên tiếng ca ngợi những đóng góp của Wayne Rooney. Bên cạnh đó, ông cũng tiết lộ chính cầu thủ người Anh đã chủ động xin rời khỏi MU.

Ngày hôm qua, Wayne Rooney đã chính thức rời MU để chuyển sang thi đấu cho Everton theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của tiền đạo người Anh với Everton có thời hạn trong 2 năm.

Rooney gặt hái nhiều thành công sau 13 năm khoác áo MU

Sau khi thương vụ này được công bố, HLV Mourinho đã lên tiếng tri ân đội trưởng của MU. Phát biểu trên trang chủ của Quỷ đỏ, HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi chẳng muốn giấu giềm sự ngưỡng mộ với Wayne Rooney.

Đó là hình mẫu chuyên nghiệp ở CLB trong nhiều năm qua. Chắc chắn, những năm sau này, người ta cũng nói nhiều về Wayne Rooney. Thật không dễ dàng để chứng kiến cầu thủ tuyệt vời nhưng vậy ngày càng thi đấu ít hơn. Tôi đã thực sự không chịu nổi sau khi cậu ấy yêu cầu chuyển sang thi đấu cho Everton. Dù thế nào, tôi cũng chúc Wayne Rooney giành được thành công trong tương lai”.

Cùng với đó, phó Chủ tịch Ed Woodward cũng gửi những lời chúc tốt đẹp cho Wayne Rooney. Ông nói: “Wayne Rooney luôn tuyệt vời kể từ khi cậu ấy ký hợp đồng với MU 13 năm trước. Lúc đó, cậu ấy vẫn còn là tài năng trẻ triển vọng.

Chẳng ai có thể quên được cú hat-trick của cậu ấy vào lưới Fenerbahce, cú xe đạp chổng ngược tung lưới Man City và rất nhiều màn trình diễn ấn tượng khác. Sau cuộc nói chuyện, chúng tôi đã chấp nhận đề nghị trở về Everton của cậu ấy.

Wayne Rooney rời MU với tư cách là cây săn bàn vĩ đại nhất và anh ấy cũng giành nhiều danh hiệu cao quý cùng CLB. Thay mặt CLB và hàng trăm triệu CĐV MU, chúng tôi chúc Wayne Rooney những điều tốt đẹp nhất ở chặng đường tiếp theo trong sự nghiệp”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP