Thể thao

HLV Hà Tĩnh nói lời bất ngờ sau trận thua ngược Hà Nội FC

Chia sẻ sau trận đấu với CLB Hà Nội, HLV Nguyễn Thành Công không quá thất vọng về trận thua của đội nhà.

HLV Nguyễn Thành Công hài lòng với các học trò dù để thua Hà Nội FC.


Đến làm khách trên sân Hà Tĩnh ở vòng 3 V.League 2023, đội bóng được đánh giá cao hơn là CLB Hà Nội lại bất ngờ để thủng lưới trước sau pha dứt điểm của Diallo ở phút 17.

Tuy nhiên, bằng bản lĩnh của nhà đương kim vô địch, đội bóng Thủ đô đã ghi liền 3 bàn thắng do công của Văn Quyết (15'), Hùng Dũng (23') và Duy Mạnh (51') để lật ngược thế cờ và có được chiến thắng 3-2, qua đó cho thấy sức mạnh đáng sợ của ứng cử viên vô địch.

Hoàn thành mục tiêu giành trọn 3 điểm ở vòng 3 giúp Hà Nội FC chiếm ngôi đầu bảng của Đông Á Thanh Hóa khi có cùng 7 điểm và hơn đối thủ về chỉ số phụ.

Ở vòng 4, đoàn quân của HLV Bozidar Bandovic sẽ trở về sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón Thanh Hóa vào ngày 17/2. Trong khi đó, với trận thua này Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chưa biết tới chiến thắng sau 3 vòng đấu.

Chia sẻ sau trận đấu với CLB Hà Nội, HLV Nguyễn Thành Công nói: "Chúng tôi gần đây đã khắc chế được lối chơi của CLB Hà Nội nhờ việc nghiên cứu kỹ đối thủ.

Khả năng di chuyển không bóng của cầu thủ Hà Nội chuẩn nhất Việt Nam. Không có cách cụ thể để hóa giải được họ, gần như không đội nào ở V-League hóa giải được Hà Nội hoàn toàn.

Tôi tự hào về các học trò. Dẫn dắt họ mấy năm nay, tôi chưa bao giờ thấy họ buông xuôi. Tinh thần cầu thủ Hà Tĩnh rất tuyệt vời. Các cầu thủ luôn chơi hết khả năng khi không có gì để mất. Khi CLB Hà Nội chùng xuống, chúng tôi đã vùng lên".

Tác giả: Bảo Bảo

Nguồn tin: Báo GD&TĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP