Thể thao

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì sau trận thua cay đắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh?

Theo thuyền trưởng CLB Hải Phòng, việc thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 4 V.League là do nhiều yếu tố.

HLV Chu Đình Nghiêm thất vọng sau trận thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 4 V.League.

Được chơi trên sân nhà nhưng CLB Hải Phòng đã gây thất vọng nặng nề khi để thua 2-3 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh qua đó bỏ lỡ cơ hội vươn lên Top đầu trên bảng xếp hạng sau vòng đấu thứ 4.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: "Hai quãng nghỉ sắp tới dài gần 50 ngày dù chỉ mới qua 4 vòng, gây khó cho các CLB. Các cầu thủ chỉ vừa bắt nhịp với cường độ thi đấu thì đã phải nghỉ dài. Khi trở lại, các HLV phải giúp họ bắt nhịp trở lại. Tôi thấy giải đấu bị cắt vụn ra quá nhiều".

Về trận thua trước Hà Tĩnh trên sân nhà, ông Chu Đình Nghiêm cho rằng: "Chúng tôi đang sứt mẻ lực lượng, không những vậy còn thiếu đi yếu tố may mắn nên không tận dụng được cơ hội. Đối phương chỉ có đúng 3 cơ hội và ghi được 3 bàn trong khi Hải Phòng có nhiều hơn thế nhưng các cầu thủ hoặc kết thúc không tốt hoặc bóng hoặc tìm đến người đối thủ".

Ông Nghiêm tiếp tục phân tích: "Ngoài việc thủ môn Hà Tĩnh xuất sắc, cầu thủ Hải Phòng cũng nôn nóng. Bỏ qua những lỗi về chuyên môn, tôi hài lòng về tinh thần các học trò.

Trong bóng đá, mắc lỗi dẫn đến bàn thua là điều rất bình thường, tôi không trách riêng ai về chuyện đó, kể cả thua 1-3. Nếu tinh thần không tốt, thua những bàn đó, Hải Phòng có thể đã vỡ trận rồi".

Về quãng nghỉ sắp tới, ông Nghiêm cho hay: "Giờ không thể bổ sung lực lượng nữa nên chúng tôi sẽ cho cầu thủ nghỉ một tuần rồi đi tập huấn ở Móng Cái (Quảng Ninh) để chuẩn bị thể lực. Tôi hy vọng trong thời gian này, các cầu thủ chấn thương nặng, nhẹ sẽ nhanh chóng hồi phục 100% để chuẩn bị cho chặng đua khó khăn phía trước".

Về phía CLB Hà Tĩnh, HLV trưởng Nguyễn Thành Công hài lòng khi giành được 5 điểm, vượt chỉ tiêu ban đầu: "Tôi đánh giá cao tinh thần thi đấu của hai đội. Trần Phi Sơn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tôi hy vọng sắp tới Phi Sơn càng đá càng hay. Kế hoạch của Hà Tĩnh là giành được từ 4-7 điểm sau 4 vòng đầu, chúng tôi đã hoàn thành chỉ tiêu", ông Công cho hay.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: Báo GD&TĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP