Thể thao

Cổ động viên SLNA quay lưng với đội nhà

Để phản đối thái độ thi đấu và thành tích không tốt của đội SLNA, các cổ động viên của đội bóng này đã hô hào nhau không đến sân Thống Nhất cổ vũ.

SLNA là một trong những đội bóng có chất lượng đội hình tốt ở V-League 2022. Trong giai đoạn lượt đi, đội bóng của HLV Huy Hoàng nằm trong nhóm đua vô địch, nhưng ở lượt về, đội bóng xứ Nghệ chơi không tốt và trượt dần trên bảng xếp hạng.

Có rất ít cổ động viên SLNA đến tiếp lửa cho thầy trò HLV Huy Hoàng ở sân Thống Nhất.


Sau chuỗi trận tệ hại, đặc biệt là trận thua Sài Gòn FC trên sân Vinh, các cổ động viên của SLNA vô cùng tức giận với đội nhà. Do đó, họ đã phản đối đội bóng bằng cách hô hào nhau không đến sân Thống Nhất để cổ vũ trận đấu với TP.HCM. Đó là lý do mà khoảng 40 người đến cổ vũ cho SLNA ở vòng đấu này.

Ở màn so tài trên sân Thống Nhất, Phan Văn Đức đã tỏa sáng rực rỡ để giúp SLNA có trận hòa 2-2 trước đội chủ nhà. Sau trận đấu, Phan Văn Đức chia sẻ dòng trạng thái trên Facebook cá nhân rằng: “Những cơn mưa kia không dập tắt được ngọn lửa nhiệt huyết này. Tất cả vì người hâm mộ hôm nay. Xin cảm ơn tất cả”.

Trong khi đó, Quế Ngọc Hải cũng viết rằng: “Cảm ơn những cổ động viên chân chính đã luôn dành tình yêu thật lòng cho đội bóng. Chúng tôi đã và sẽ luôn chiến đấu vì niềm tự hào xứ Nghệ và vì các bạn nữa”./.

Tác giả: Yến Hoàng

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP