Thể thao

HL Hà Tĩnh ra mắt áo đấu đặc biệt chưa từng có trong lịch sử V.League

HL Hà Tĩnh vừa cho ra mắt mẫu áo đấu sân khách có thiết kế độc chưa từng có trong lịch sử V.League.

Trước thềm mùa giải mới, HL Hà Tĩnh đang tạo ra cơn sốt bằng việc công bố mẫu áo đấu thứ 3 cực độc đáo được sản xuất bởi nhà tài trợ quen thuộc đến từ Thái Lan – Grand Sport. HLHT Jersey 2023/24 – The Phoenix được lấy cảm hứng thiết kế từ hình ảnh Thành Sen (còn được gọi là thành cổ Hà Tĩnh), một trong những dấu tích mang lịch sử của Hà Tĩnh.

Áo thi đấu của HL Hà Tĩnh có màu xanh ngọc chủ đạo cùng hoạ tiết thành Sen được in chìm dưới thân áo trông rất bắt mắt. Chất liệu vải Softext là loại vải hiệu suất cao độc quyền của Grand Sport, phù hợp với cường độ thi đấu chuyên nghiệp của các cầu thủ, mang lại cảm giác năng động, khỏe khoắn cho các cầu thủ mỗi khi ra sân thi đấu.

Điều đặc biệt, hình tượng “The Phoenix” được sáng tạo dựa trên cảm hứng từ linh vật trên Logo của CLB HL Hà Tĩnh, từ dãy Hồng Lĩnh hùng vĩ cùng tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, luôn tiến về phía trước. HL Hà Tĩnh là đội bóng đầu tiên trong lịch sử V.League sử dụng hình tượng linh vật để thay cho logo quen thuộc trên áo đấu. Trước đó, CLB hàng đầu của Italia là AS Roma cũng đã sử dụng hình linh vật con cáo để thay cho logo quen thuộc trên áo đấu.

Áo đấu sân khách của HL Hà Tĩnh mùa giải 2023/24 đang gây sốt tại V.League

Lần đầu tiên trong lịch sử V.League một CLB đưa hình tượng linh vật thay cho logo thông thường trên áo đấu

Hình tượng “The Phoenix” trên áo đấu của HL Hà Tĩnh được làm bằng chất liệu silicone, tương đương với mẫu áo thi đấu mà ĐT Anh đang sử dụng thời gian qua. Ngoài ra, đằng sau lưng áo, trang phục thi đấu của đội bóng núi Hồng cũng được nhận diện với dòng chữ HLHT như thông điệp nhắc nhở “đi mô rồi cũng nhớ về Hà Tĩnh”.

Ngay khi chính thức ra mắt vào hôm 17/10, mẫu áo đấu mới của HL Hà Tĩnh nhận được “mưa lời khen” của NHM bóng đá Việt Nam. Hầu hết các CĐV đều ấn tượng với thiết “phá cách” chưa từng có của HL Hà Tĩnh. Theo đánh giá của nhiều người, đây được xem là một trong những áo đấu ấn tượng nhất của các CLB V.League trong nhiều năm qua. Hiện tại, áo đấu của HL Hà Tĩnh đang được “săn đón”, đặt mua nhiều trên các sàn thương mại điện tử và fanpage đội bóng núi Hồng.

Tác giả: Phương Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP