Thể thao

HL Hà Tĩnh mong chờ gì ở Lương Xuân Trường?

Mới đây, đội bóng HL Hà Tĩnh đã khiến nhiều người bất ngờ khi mượn tiền vệ Lương Xuân Trường từ CLB Hải Phòng.

Thực tế thời gian qua, Xuân Trường vẫn chưa được sử dụng nhiều ở đội bóng đất Cảng, và việc HL Hà Tĩnh mượn anh về trong giai đoạn còn lại của mùa giải được xem là cơ hội cho cả hai. Vì nói như HLV Nguyễn Thành Công của HL Hà Tĩnh: “Trường về đây sẽ có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu hơn, đồng thời cũng giúp cho tuyến giữa của HL Hà Tĩnh dày dặn hơn, đặc biệt ở vai trò phòng ngự”.

Tuy nhiên, Xuân Trường hiện vẫn chưa có mặt tập luyện cùng các đồng đội mới và hợp đồng của anh vẫn đang trong quá trình thương thảo, dẫu HL Hà Tĩnh đã bước vào tập luyện từ ngày 3/1. Được biết, sở dĩ thầy trò HLV Nguyễn Thành Công phải bước vào tập luyện sớm là do thành tích của đội đang không ổn trong thời gian qua, và dịp nghỉ này chính là cơ hội để HL Hà Tĩnh có thể chuẩn bị tốt cho giai đoạn tới, đặc biệt sẽ giúp cho các cầu thủ dính chấn thương có thể sớm hồi phục trước khi V.League khởi tranh.

HLV Nguyễn Thành Công cho biết, ông sẽ thử nghiệm Xuân Trường kết hợp với một số đồng đội nhằm giúp anh có thể phát huy tốt nhất thế mạnh của mình, bởi Xuân Trường từng là một gương mặt chất lượng của bóng đá Việt Nam và sự có mặt của cầu thủ này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho HL Hà Tĩnh trong thời gian tới của mùa giải.

Tác giả: Tuấn Thành

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP