Cộng đồng mạng

Hình ảnh cụ ông 'ăn ngủ cùng bóng đá' mùa World Cup 2018 gây sốt

Theo chủ nhân bài viết, chính cụ ông là người rủ cả nhà xem trận mở màn World Cup 2018. Thế nhưng, chưa được 15 phút cụ đã lăn ra ngủ mặc mọi người reo hò.

Mùa World Cup 2018 đã đến, chắc chắn những người đam mê môn thể thao vua sẽ ăn ngủ cùng bóng đá trong mùa hè này. Để rồi sẽ có hẳn một series dài dằng dặc những câu chuyện dở khóc dở cười của người hâm mộ cho đến cả người thân của họ. Mở màn cho chuỗi câu chuyện ấy là câu chuyện của cụ ông tầm 80 tuổi rủ cả nhà xem bóng đá nhưng chưa hết hiệp 1 đã ngủ say.

Hình ảnh cụ ông ngủ nguyên tư thế xem truyền hình trực tiếp bóng đá khiến nhiều người ôm bụng cười.

Chủ nhân bài viết chia sẻ: “Ông là người kéo cả nhà xem World Cup nhưng lần nào xem được 15 phút, ông cũng lăn ra ngủ. Ghi bàn cả nhà hô to thế ông vẫn ngủ“. Kèm với bài viết là hình ảnh cụ ông nằm nguyên, mắt vẫn hướng về phía ti vi - nơi cả nhà đang bật trận đấu mở màn của mùa World Cup -nhưng nhắm nghiền.

Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng ôm bụng cười trước đam mê bóng đá không thể cưỡng lại được cơn buồn ngủ của cụ ông.

Nhìn từ góc này cứ nghĩ ông đang dõi theo trái bóng lăn.

Nhưng thực ra, ông đang ngủ.

“Quan trọng là thần thái, ngủ cũng không được yên với con cháu. Người lớn họ thích không khí gia đình quây quần”, tài khoản B.H viết.

“Thực ra là bóng đá đang xem ông chứ không phải ông xem bóng đá nữa rồi”, tài khoản L.D hài hước viết.

Bên cạnh đó, rất nhiều tài khoản cho hay người thân của mình cũng thường xuyên như vậy. Hóa ra bóng đá có khả năng khiến con người ta miên man rồi chìm sâu vào giấc ngủ.

“Mẹ mình rất thích xem bóng đá nhưng cứ được vài phút lại ngủ gật. Xong mở mắt ra thấy mình tắt ti vi lại bắt bật lên, cứ thế 1 trận 4-5 lần. Xong hôm sau đi chợ hay chỗ nào bàn về bóng đá là mẹ bước vào đàm đạo như thật luôn”, tài khoản T.L.N.Q “bóc phốt” mẹ.

Tác giả: Mina

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP