Xã hội

Hiện trường vụ xe chở Phó chủ tịch TP.HCM gặp nạn trên cao tốc Trung Lương

Đoạn clip ghi lại hiện trường khi vừa xảy ra vụ tai nạn, một nạn nhân nằm dưới đường, hai người còn lại tựa đầu vào dải phân cách.

Theo đó, sau khi xảy ra vụ tai nạn một camera hành trình của một ô tô lưu thông trên đương đã ghi lại được khu vực xảy ra vụ việc.

Hiện trường vụ tai nạn được một camera hành trình ghi lại. (Nguồn: Bạn hữu đường xa Sài Gòn).

Khoảng 7h45 sáng 29/3, ô tô biển xanh chở Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Hòa Bình (52 tuổi) chạy trên cao tốc TP HCM - Trung Lương, khi qua Bến Lức (Long An) bất ngờ gặp tai nạn.

Hiện trường cho thấy, đầu xe lật ngang bị móp méo, nhiều mảnh vỡ vương vãi quanh khu vực. Các nạn nhân ngồi và nằm gần đó. Nguyên nhân ban đầu được xác định là ô tô bị nổ lốp dẫn tới lật xe.

Nhiều mảnh vỡ vương vãi quanh khu vực hiện trường.

Theo Báo Tuổi Trẻ, vụ tai nạn khiến cả ba người trên xe bị thương nặng. Ông Lê Hòa Bình được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Long An trong tình trạng nguy kịch.

Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng do bị thương quá nặng, khi đưa vào bệnh viện đã ngưng tim, ngưng thở nên ông Lê Hòa Bình không qua khỏi.

Đến 11h30 ngày 29/3, Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cùng đoàn công tác của TP đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An đưa thi thể ông Lê Hòa Bình về TP.HCM tổ chức tang lễ.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP