Thể thao

Hết kiên nhẫn, Man United chấp nhận mất trắng Paul Pogba

Man Utd đã hết kiên nhẫn và chấp nhận mất trắng ngôi sao mà họ đã từng mất rất nhiều tiền để mang về. Trong tháng 1 tới, tiền vệ người Pháp được phép ra đi tự do.

Pogba được đồn đoán sắp rời Man United.

Mùa hè năm 2016, Man Utd đã phải chi ngót nghét 90 triệu bảng để mua lại Paul Pogba từ Juventus. Nhưng vào mùa hè năm sau, nhiều khả năng hai bên sẽ đường ai nấy đi. Hiện, Man Utd vẫn chưa thể thuyết phục cầu thủ người Pháp gia hạn hợp đồng.

Theo ESPN, Man Utd đã hết kiên nhẫn và chấp nhận mất trắng Pogba trong thời gian tới trước sự nhòm ngó của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

Giải pháp tốt nhất của Man Utd là bán Pogba ngay trong tháng 1 để gỡ gạc một phần chi phí chuyển nhượng. Tuy nhiên theo ESPN, khả năng này là không cao bởi các CLB như PSG, Barcelona, Real Madrid và Juventus chỉ muốn chiêu mộ Pogba theo dạng tự do vào cuối mùa giải.

Cách đây không lâu, đại diện của Pogba, Mino Raiola chia sẻ trên The Times: "Bạn phải hỏi Man Utd về điều này. Ở thời điểm hiện tại, chưa có thông tin nào để tiết lộ cả".

Cuối tuần qua, Pogba cũng chịu sức ép lớn vì chiếc thẻ đỏ ở màn tiếp đón Liverpool. Ở trận đấu đó, anh thậm chí còn không được HLV Solskjaer xếp đá chính và chỉ được vào sân ở hiệp 2, thời điểm Quỷ đỏ đang bị dẫn 0-4.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đã sẵn sàng đón Pogba vào mùa hè năm sau với phí lót tay là 25 triệu bảng. Real Madrid muốn kết hợp bộ 3 Pogba - Mbappe - Benzema ở mùa giải tới.

Trong khi đó, trang ABC cho hay, Real Madrid cung cấp cho Paul Pogba mức lương 12 triệu bảng/năm, kèm khoản thưởng lớn lớn 25 triệu bảng để thuyết phục tiền vệ Pháp rời MU gia nhập Bernabeu vào mùa hè 2022.

Theo nguồn này, người đại diện Mino Raiola đang thúc đẩy thương vụ xảy ra, khi thỏa thuận với Man Utd hết hạn vào tháng 6 năm sau. Đẳng cấp của Pogba là không phải bàn cãi

Real Madrid rất tin tưởng tiền vệ người Pháp và đặt mục tiêu ‘những người Pháp’ ở Bernabeu, với Pogba từ Man Utd và Mbappe từ PSG để cùng chơi bên cạnh Karim Benzema.

Chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio cho biết, Kylian Mbappe đã xác định rõ, nơi thử thách tiếp theo anh sẽ đến chính xác là Real Madrid.

Hiện tại, một số tin đồn thất thiệt cho rằng Pogba sẽ mang hợp đồng ra để gây sức ép khiến MU sớm sa thải Solskjaer. Hợp đồng của Pogba chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022 và không có gì rõ ràng. Nếu Man Utd tiếp tục ủng hộ và tin tưởng Solskjaer, họ cần sớm giúp ông nhổ bỏ cái gai này.

Tác giả: Bảo Bảo

Nguồn tin: Báo GD&TĐ

  Từ khóa: Man United , paul pogba , man utd

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP