Cộng đồng mạng

Hè nắng nóng, nhưng trai đẹp này còn "hot" hơn cả mùa hè

Hè nắng nóng, đến biển gặp một anh chàng như thế này hẳn còn nóng hơn nữa. Người gì đẹp hết phần người khác là sao?

Những ngày hè oi ả thế này hẳn ai cũng muốn lao ngay ra biển mà vẫy vùng, nhưng không hẳn ai ra biển cũng muốn tắm biển đâu nhé!

Tôi dám cá rằng không ít chị em chỉ muốn đến biển để phơi nắng và lâu lâu lại đảo mắt để ngắm nghía các anh chàng đẹp trai đúng không nào?

Người gì đâu mà còn "chói chang" hơn cả nắng hè

Trai đẹp ngày nay xuất hiện ở khắp mọi nơi, nhất là ở biển các anh lại được dịp tận dụng hết vẻ đẹp trai cũng như ngoại hình hấp dẫn của mình làm "ngẩn ngơ" bao người xung quanh nữa chứ.

Mới đây, một chàng trai chỉ với bức ảnh selfie cùng biển xanh, nắng vàng bên bãi cát trải dài đã nhận được hơn 20k lượt like từ cư dân mạng. Điều đó đã đủ chứng tỏ sức nóng của anh chàng chưa?

Body cực kì hấp dẫn và quyến rũ

Này thì đôi mắt nâu long lanh, hàng lông mày gọn gàng, chiếc mũi cao cùng gương mặt góc cạnh đầy nam tính. Được biết, anh chàng tên thật là Nathan Kriis, sinh năm 1988, hiện đang sinh sống tại Port Macquarie, Australia.

Nhờ vẻ đẹp quyến rũ, nam tính từ gương mặt cũng như cơ thể khoẻ khoắn từ việc chăm chỉ tập luyện, Kriis đã nhận được sự quan tâm rất lớn trên mạng xã hội.

Trang cá nhân của anh đạt gần 320k người theo dõi. Kriis thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới nhất của mình, đặc biệt có vẻ anh chàng rất yêu biển và thích tắm nắng để sở hữu làn da nâu khỏe khoắn.

Cùng ngắm nhìn chàng trai 19 tuổi nhưng đầy thu hút này nhé!

Gương mặt điển trai của Kriis.

Đôi mắt thu hút của chàng trai 19 tuổi.

Tác giả: Di Di

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

  Từ khóa: hè nắng nóng , Trai đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP