Tin Hà Tĩnh

Hé lộ nội dung bức thư tuyệt mệnh dài 8 trang mà người mẹ ở Hà Tĩnh để lại trước khi nhảy cầu tự tử

Để lại lá thư tuyệt mệnh dài 8 trang, người phụ nữ nhảy xuống sông tự tử. Sự việc xảy ra tại cầu Phủ 2, trên đường tránh TP.Hà Tĩnh đoạn qua xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.

Chiều 26/12, ông Nguyễn Văn Chiến, Chủ tịch UBND xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, sau một đêm tìm kiếm, đến nay vẫn chưa thấy tung tích người phụ nữ nhảy cầu tự tử ở khu vực.

Theo đó, vào khoảng 16h30 ngày 25/12, người dân phát hiện một người phụ nữ trẻ dựng xe máy trên cầu Phủ 2 (đoạn qua xã Cẩm Vịnh Cẩm Xuyên) rồi bất ngờ trèo qua lan cầu gieo mình xuống sông.

Ngay sau sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để truy tìm tung tích nạn nhân. Qua xác minh, danh tính người phụ nữ được xác định là Bùi Thị H. (SN 1995, trú xã Thạch Linh, TP.Hà Tĩnh).

Kiểm tra cốp xe máy người phụ nữ, nhà chức trách phát hiện có một ít tiền, điện thoại cùng bức thư tuyệt mệnh dài 8 trang, nói về nợ nần của gia đình và sự day dứt khi không chăm sóc được đầy đủ cho cậu con trai.

Tài sản cùng nội dung bức thư. Ảnh Tân Kỳ

Nội dung bức thư ghi rõ chuyện từ khi người này lấy chồng, sinh con rồi cuộc sống nợ nần, khốn khó không thể chăm sóc con khôn lớn.

"Từng ngày trông ngóng khi con đang la bào thai, mẹ chỉ tiếc lúc đó vì nhà mình nợ nần quá nhiều mẹ không có tiền mua sắt, mua canxi uống cho con chắc xương, khoẻ mạnh. Mẹ cũng không mua sữa bầu về uống, từng đồng tiền cha con đưa về mẹ luôn góp lại mà trả nợ", đoạn đầu bức thư viết.

Theo ông Chiến, chị H. lấy chồng ở xã Thạch Linh và có một người con trai khoảng 2 tuổi. Mấy ngày gần đây do mâu thuẫn gia đình, hai vợ chồng đến sống nhờ trong một căn nhà của nười thân tại Cẩm Vịnh. Tuy nhiên sau đó người chồng đã bế con về Thạch Linh.

"Có khả năng do mâu thuẫn gia đình nên chị này đã nhảy cầu tự tử. Tại thời điểm xảy ra sự việc, anh chồng đi lái taxi vào Quảng Trị tìm mộ liệt sĩ. Công an thu giữ một bức thư do chị H. viết gửi lại cho gia đình", ông Chiến nói.

Tác giả: Văn Nguyễn

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP