Tin Hà Tĩnh

Hatico Hà Tĩnh, địa chỉ du học đáng tin cậy

Hơn 7 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo Hà Tĩnh (Hatico) đã đưa được 1218 em học sinh Việt Nam sang du học tại Hàn Quốc và Nhật Bản, là một địa chỉ đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh và học sinh lựa chọn gửi gắm con em mình.

Trao quà cho các học sinh chuẩn bị sang Nhật Bản, Hàn Quốc

Là một trong những đơn vị đầu tiên được Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh cấp phép hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tuyển sinh du học tự túc, Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo Hà Tĩnh đã và đang là chiếc cầu nối tin cậy, chắp cánh ước mơ du học cho các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn Hà Tĩnh và các tỉnh lân cận với các trường danh tiếng hàng đầu tại Nhật Bản, Hàn Quốc.

Du học tự túc theo hình thức vừa học vừa làm hiện đang là lựa chọn của rất nhiều các bạn học sinh, đặc biệt là du học tại các nước có nền kinh tế phát triển và nền giáo dục tiên tiến như các nước Nhật Bản và Hàn Quốc là điều đáng mơ ước đối với các em khi mà tình hình kinh tế đang gặp nhiều khó khăn, sinh viên tốt nghiệp ra trường không xin được việc đó đang là mối lo lắng của đa số phụ huynh.

Hơn 700 đại biểu, phụ huynh và học sinh tại buổi Lễ tổng kết kỳ tháng 4/2017, cho các em đi du học Hàn Quốc và Nhật Bản

Tới đó, các bạn du học sinh không chỉ được học tập, rèn luyện và trang bị cho mình những kiến thức quý báu mà còn có cơ hội giao lưu và thực hành, làm việc với một môi trường đầy năng động và sáng tạo. Du học vừa học vừa làm sẽ giúp cho việc trang trải học phí cho công việc học tập trở nên thuận lợi hơn, đồng thời cũng giúp các bạn du học sinh có thể đảm bảo được chi phí sinh hoạt, cuộc sống của mình tại nước bạn.

Theo bà Diệp thì việc đi du học được xem là một định hướng phân luồng học sinh hiện tại. Tuy nhiên việc lựa chọn đơn vị để đào tạo là rất quan trọng và Hatico là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho phụ huynh và học sinh khi quyết định đi du học. Bà cũng mong muốn Hatico đào tạo du học không chỉ hướng tới những em học lực khá trở xuống mà còn nên hướng đến những em học sinh có học lực khá trở lên. Tại đây bà cũng chúc các em học sinh chuẩn bị lên đường thuận lợi, giữ gìn sức khỏe luôn giữ vững sở thích và đam mê của mình trên con đường mình đã chọn.

Bà Đặng Quỳnh Diệp, Trưởng phòng Giáo dục chuyên nghiệp, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh

Theo Thượng úy Nguyễn Thành Tân – Cán bộ Phòng Cảnh sát Kinh kế, Công an Hà Tĩnh: Du học là tạo được cho các bạn học sinh có điều kiện tiếp xúc với nền giáo dục nước ngoài. Hatico đã đưa hàng trăm em học sinh tiếp xúc được với nền văn hóa phát triển như Hàn Quốc và Nhật Bản, là một đơn vị luôn chấp hành đúng pháp luật xây dựng công ty thành thương hiệu phát triển lâu dài.

Qua đây vị Thượng úy cũng gửi gắm tâm tư nguyện vọng với các em học sinh khi bước sang đất nước bạn Hàn Quốc và Nhật Bản, phải tuân thủ mọi nội quy, chấp hành đúng pháp luật của các nước sở tại để tạo hình ảnh đẹp đất nước Việt Nam với các nước bạn.

Tại buổi tổng kết các vị phụ huynh đã có và đang có con em mình được đào tạo tại công ty cũng đã tới gửi lời cảm ơn, tri ân đối với lãnh đạo công ty cũng như các thầy cô nhà trường đã trao cho con em họ một môi trường mới, một cơ hội mới bước vào đời, được tiếp xúc với một nền văn hóa phát triển.

Ông Trần Tuyên Quang (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) – người có nhiều con em đã và đang thông qua Công ty Hatico đi du học Hàn Quốc – Nhật Bản phát biểu

Ông Trần Tuyên Quang (Hương Khê, Hà Tĩnh) gia đình mà có một người con trai và 3 người cháu đã và đang kết nối qua Công ty Hatico sang Nhật du học chia sẻ: “Để có được như ngày hôm nay tôi cũng đã trải qua những lo lắng, băn khoăn khi cho con mình đi du học, nhưng chính đây là môi trường trao cho các em một cơ hội mới bước vào đời. Khi sang nước bạn nếu có sự cố công ty luôn ở bên cạnh để tháo gỡ cho các em”.

Ông Quang cũng nhắc nhở các em học sinh sắp đi rằng: Sang nước bạn cố gắng học tập và pháp luật của họ là bất di bất dịch nên mình phải tuân thủ đúng pháp luật của nước bạn để tránh những điều đáng tiếc xảy ra.

Không những thế, để giúp cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thể vay vốn đến 90% trả dần khi các em sang nước bạn học tập và làm việc phía công ty đã liên kết với ngân hàng quân đội MB.

Cũng chính tại buổi tổng kết đại diện ngân hàng quân đội MB hứa sẽ hỗ trợ hết sức mình về vấn đề tài chính để giúp các em đạt được ước mơ của mình.

Với phương châm lấy chữ Tín làm gốc, lấy chữ Tâm làm nền tảng cho sự phát triển, ngay từ khi thành lập, Công ty du học Hatico đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu và đồng hành cùng các em học sinh và phụ huynh đem lại những giá trị tốt đẹp và bền vững đến với khách hàng của mình.

Tác giả: Trí Thức – Diễm Phước

Nguồn: Đời sống & Tiêu dùng

  Từ khóa: hatico , Du học , Sinh viên , Học sinh , Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP