Xe

Hành trình cảm xúc cùng xe tải nhẹ Daehan Teraco Dũng Lạc

Trong thời gian qua dòng xe tải nhẹ Daehan Teraco đã mang lại nhiều giá trị lợi ích kinh tế cao và được quý khách hàng khu vực Nghệ An tin tưởng và ưa chuộng.

Nhằm tri ân quý khách hàng trong thời gian qua cũng như mang thương hiệu xe tải nhẹ từ Hàn Quốc đến gần với khách hàng hơn, Đại lí xe tải 3S Teraco Dũng Lạc đã tổ chức sự kiện: "Hành trình cảm xúc Roadshow lái thử và trải nghiệm" tìm hiểu dòng sản phẩm mới Teraco 100 tải trong 990 kg và các dòng sản phẩm khác cùng thương hiêu.

Hành trình lái thử và trải nghiệm được tổ chức tại các huyện miền tây của Nghệ An như Hưng Nguyên, Nam Đàn, Thanh Chương, Đô Lương, Diễn Châu, Yên Thành vào 2 ngày thứ 6 và thứ 7 ngày 09/8-10/8/2019.

Chương trình lần này nhằm mục địch tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm thực tế các tính năng của sản phẩm xe tải Teraco với sự hỗ trợ tốt nhất, chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên Teraco Dũng Lạc.

Đến với sự kiện lần này Quý khách hàng sẽ nhận được nhiều phần quà rất hấp dẫn và thiết thực cũng như khuyến mãi lớn khi mua xe.Cụ thể:

Tặng 100% lệ phí trước bạ khi mua xe Tera 100.

Tặng ngay 25 triệu đồng khi mua xe tải Tera 250.

Những hình ảnh đẹp tại ngày đầu tiên của sự kiện:

Đội ngũ nhân viên DaehanTeraco Dũng Lạc

Khách hàng trực tiếp lái thử xe tại nhà

Sau khi trải nghiệm thực tế sản phẩm, nhiều khách hàng tỏ ra khá hài lòng các dòng xe của Daehan Motors với những nhận xét khách quan như:

• Thiết kế cabin đẹp, hiện đại cho góc quan sát rộng

• Động cơ mạnh mẽ, máy nổ êm, dễ chịu, vận hành linh hoạt

• Giá cả cạnh tranh trong phân khúc

• Thùng xe rộng rãi và chắc chắn

• Tải trọng xe phù hợp để vận chuyển hàng hóa trong thành phố.

Thành công lớn nhất của sự kiện chính là những đón nhận, phản hồi tích cực của khách hàng, điều này sẽ trở thành động lực để Teraco Dũng Lạc tiếp tục thực hiện nhiều sự kiện, đem đến nhiều chương trình thiết thực hơn nữa đến với khách hàng.

Teraco Dũng Lạc xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý khách hàng đã đến tham gia ủng hộ sự kiện trong những ngày vừa qua, cũng như quý khách hàng đã, đang và luôn tin tưởng, đồng hành cùng chúng tôi.

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ: 20 Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An

QL1A Thạch Long, Thạch Hà, Hà Tĩnh

Thửa 109, đường Bà Triệu, phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa

Hotline : 0917111346/0916635668

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP