Xã hội

Hành khách đi VietJet Air bức xúc vì hành lý bị ướt sũng, nồng nặc mùi mắm

Bay từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) đến Buôn Ma Thuật, hành khách VietJet Air bức xúc khi thấy hành lý bị ướt và nồng nặc mùi mắm.

Ngày 23/3, anh Hoàng Mạnh Thắng (Hà Nội) cho biết, sáng cùng ngày, anh đi hãng hàng không VietJet Air mang số hiệu VJ491, khởi hành từ sân bay Nội Bài đến Sân bay Buôn Ma Thuật (Đắk Lắk) lúc 9h10. Tuy nhiên khi về đến sân bay anh thấy vali của mình và các hành khách khác bị ướt nhiều, đồng thời nồng nặc mùi mắm.

Hành lý của anh Thắng bị ướt nhiều và có mùi mắm.

“Lúc ở sân bay Nội Bài, tôi đã dặn rất kỹ nhân viên làm thủ tục là bên trong có sạc máy quay phim, mic, phụ kiện máy ảnh của phóng viên để họ dán nhẹ tay. Tuy nhiên, khi đến sân bay Buôn Ma Thuật, đi từ xa đến chỗ băng truyền lấy hành lý, tôi đã không tin vào mắt mình. Hành lý ướt nhẹp như vừa vớt từ rãnh nước lên, cộng thêm có mùi mắm dữ dội”, anh Thắng bức xúc.

Biên bản vụ việc.

Theo anh Thắng, ngay sau khi nhìn thấy vali bị như vậy, anh đã yêu cầu phía hãng hàng không VietJet Air lập biên bản báo cáo về việc đồ đạc bị ướt.

Tuy nhiên khi hành khách có yêu cầu phía hãng bay VietJet giải quyết thì họ chỉ xin lỗi qua loa. “Họ không hề có một lời giải thích nào, chỉ nói câu: “Anh thông cảm”. Nếu chỉ ướt vì nước thì không sao, giờ hành lý toàn mùi mắm. Lát sau, nhân viên sân bay đưa cho tôi một cái túi nilon màu đỏ, bé xíu và bảo tôi cho hết đồ vào đó xách”, anh Thắng nói thêm.

Hành khách lau dọn vali của mình.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP