Tin láng giềng

Hai nghi phạm bị bắt khai nhận tham gia giết các phu trầm

Ngay trong chiều 2/4, lực lượng biên phòng và công an tham gia phá vụ án giết 5 phu trầm đã được lãnh đạo ban chuyên án thưởng “nóng” 50 triệu đồng.

Nhận được tin, trong khoảng thời gian từ 14h30’ đến 16h chiều 2/4, lực lượng chức năng đã phối hợp với các đơn vị bắt được 2 nghi phạm đầu tiên trong vụ sát hại 5 phu trầm quê ở Quảng Bình.


Các đối tượng bị bắt khi đang tìm đường về bản tiếp tế lương thực cho đồng bọn tại khu vực biên giới Việt-Lào.


Hai nghi phạm bị bắt tên là: Hồ Văn Công (SN 1975) và Hồ Văn Thành (hay còn gọi là Pả Cục, SN 1974), cả hai cùng trú tại xã Hướng Việt, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.



Nghi phạm Hồ Văn Thành
Nghi phạm Hồ Văn Thành

Tại cơ quan điều tra, hai nghi phạm đã khai nhận tham gia cùng một số đối tượng người Lào giết 5 phu trầm người Quảng Bình vào ngày 23/3.


Ngay trong chiều 2/4, Đại tá Trần Đức Việt, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị đã có mặt tại đồn biên phòng Cù Bai, huyện Hướng Hóa kịp thời biểu dương thành tích của lực lượng biên phòng và công an.


Để khích lệ động viên tinh thần của các chiến sĩ, bộ đội, lãnh đạo ban chuyên án đã thưởng “nóng” 50 triệu đồng cho lực lượng biên phòng, công an và các lực lượng phối hợp tham gia phá án.


Nguyễn Tuấn

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP