Tin Hà Tĩnh

Hai mẹ con ở Hà Tĩnh mất tích: Gia đình nhận được tin nhắn từ FB lạ

Một tài khoản Facebook (FB) lạ tự xưng là chị Trần Thị Phúc nhắn tin đến người thân nói rằng mình đang ở cùng chồng và mong muốn gia đình không báo công an.

Trưa 23/3, Công an xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh cho biết, liên quan đến vụ việc 2 mẹ con trên địa bàn mất tích hơn nửa tháng qua, người thân chị Trần Thị Phúc (SN 1995, trú tại thôn Song Nam) vừa nhận được tin nhắn của một tài khoản FB tự xưng là chị Phúc.

“Tài khoản FB nhắn tin đến gia đình, tự nhận mình là chị Phúc, đang ở với chồng. Tuy nhiên sau khi gia đình gọi lại thì không thể liên lạc với FB kia”, nguồn tin cho hay.

Trần Thị Phúc cùng con trai Trần Văn Trường mất tích. (Ảnh: Gia đình cung cấp)


Cụ thể, người dì của chị Phúc đang làm việc ở Singapore nhận được tin nhắn của FB "Cậu út họ Lưu" với nội dung:"Con là Phúc đây dì ạ, dì với mẹ không phải báo công an mô, con đang ở với chồng con, chồng con sẽ lo cho mẹ con con", kèm theo bức ảnh 2 mẹ con chị Phúc đang chụp với nhau.

Sau đó, người dì đã cố gắng liên lạc với tài khoản FB kia để hỏi chị Phúc đang ở đâu thì không nhận lại được trả lời. Hiện gia đình vẫn chưa thể liên lạc được cho chị Phúc.

Trước đó, như VTC News đã đưa tin, hồi 6h ngày 6/3, chị Trần Thị Phúc nói với gia đình đưa con trai Trần Văn Trường đi khám. Đến chiều tối cùng ngày, không thấy mẹ con chị Phúc về, người nhà tìm cách liên lạc nhưng không được.

Sau khi mẹ con chị Phúc bị mất liên lạc, gia đình đã thông báo cho cơ quan chức năng, đồng thời liên tục đăng hình ảnh và thông tin của hai mẹ con lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm.

Người nhà chị Phúc cho biết, sau khi cháu mất tích, gia đình đến bệnh viện tìm kiếm nhưng không thấy, các cán bộ ở đây cho biết không có mẹ con Phúc đến khám. “Sự việc xảy ra 10 ngày rồi, gia đình rất hoang mang và lo lắng. Mong mọi người ai biết thông tin gì về mẹ con chị Phúc vui lòng thông báo cho gia đình", người này nói.

Công an xã Cương Gián thông báo, ai biết thông tin về mẹ con chị Trần Thị Phúc ở đâu xin báo cho qua số điện thoại: 0823.022.288 hoặc bố chị Phúc (ông Giang) 0354.440.956.

Tác giả: CẨM SƠN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP