Pháp luật

Hai công an bị đâm nhập viện khi truy bắt kẻ nghi mua bán ma túy

Trong lúc khống chế một đối tượng có dấu hiệu mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, hai công an đã bị một đối tượng dùng dao đâm trọng thương.

Sáng 29/9, Công an tỉnh Lào Cai cho biết, 2 cán bộ công an vừa bị thương trong khi truy bắt đối tượng có dấu hiệu mua bán ma túy.

Theo thông tin ban đầu, vụ hai công an bị đâm nhập viện xảy ra khoảng 21h30 ngày 27/9, trong lúc khống chế một đối tượng có dấu hiệu mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, hai công an TP Lào Cai đã bị đối tượng dùng dao đâm trọng thương.

Trước đó, công an xã Cam Đường, thành phố Lào Cai nhận được tin báo tố giác tội phạm, tại thôn Công trường 5/1, xã Cam Đường xuất hiện một đối tượng có dấu hiệu mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tổ công tác lúc này gồm thượng úy Nguyễn Văn Hiếu và công an viên Trần Quốc Mạnh nhanh chóng đến hiện trường kiểm tra sự việc.

Lãnh đạo Công an tỉnh Lào Cai thăm hỏi động viên cán bộ chiến sỹ bị thương.

Phát hiện một nam giới có biểu hiện mua bán trái phép chất ma túy, tổ công tác đã yêu cầu kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, đối tượng trên không chấp hành còn chống trả quyết liệt.

Quá trình bị khống chế, đối tượng đã dùng dao bấm đâm vào đùi thượng úy Hiếu và công an viên Mạnh, khiến hai 2 người bị thương nặng, rồi lợi dụng sơ hở tẩu thoát.

Sau đó, thượng úy Nguyễn Văn Hiếu và công an viên Trần Quốc Mạnh được lực lượng chức năng cùng người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai. Hiện tại cả 2 người đã qua cơn nguy kịch.

Quá trình xác mình xác định đối tượng là Nguyễn Minh Tuân, sinh năm 1994, có HKTT tại tổ 15 phường Pom Hán, thành phố Lào Cai. Các đơn vị nghiệp vụ, Công an các huyện, thị xã tiếp giáp với thành phố Lào Cai nhanh chóng triển khai lực lượng khoanh vùng, truy bắt theo dấu vết nóng của đối tượng.

Hiện vụ hai công an Lào Cai bị đâm nhập viện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Gia Đạt

Nguồn tin: Báo Kiến Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP