Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Xây dựng căn hộ khởi nghiệp, căn hộ cho thuê

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa chấp thuận chủ trương, cho phép Công ty cổ phần Winhouse khảo sát, lập hồ sơ dự án đầu tư căn hộ khởi nghiệp và căn hộ cho thuê tại T.P Hà Tĩnh.

Tòa nhà Winhouse trong tương lai tại T.P Hà Tĩnh.

Theo đó, quy mô dự kiến của dự án là sẽ đầu tư xây dựng 1 tòa nhà cao 11 tầng trên diện tích 947,4m2 tại phường Hà Huy Tập – thành phố Hà Tĩnh.

Trong đó: tầng 1 dành cho hoạt động thương mại – dịch vụ; từ tầng 2 trở lên là các căn hộ dành để bán và cho thuê (có 4 loại căn hộ: nhỏ nhất là 36m2, loại 2 rộng 45m2, loại 3 rộng 73m2, loại 4 rộng 83m2).

Được biết, đây là dự án nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng tăng trên địa bàn TP Hà Tĩnh, trong đó chú trọng phục vụ các hộ gia đình thu nhập thấp và nhất là các đối tượng khởi nghiệp. Dự án đồng thời tạo không gian kiến trúc, cảnh quan hiện đại, là điểm nhấn cho khu vực, góp phần phát triển kinh tế – xã hội của địa phương.

Tổng mức đầu tư dự án khoảng 50 tỷ đồng (lấy theo giá trị ước tính suất đầu tư và công trình tương tự).

Theo chủ đầu tư, khi dự án hoàn thành sẽ tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu về nhà ở thành phố Hà Tĩnh; đây cũng là yếu tố tác động làm tăng tính cạnh tranh đối với thị trường nhà ở trên địa bàn.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP