Chiều 13/3, tại Hà Tĩnh, Đoàn thanh niên Tổng công ty Viễn thông Viettel tổ chức diễn đàn “Vai trò của thanh niên với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và giữ gìn thương hiệu Viettel ở cơ sở”, với chủ đề các giải pháp kinh doanh dịch vụ cố định, băng rộng và truyền hình cáp.

Tại diễn đàn, với các tình huống phát sinh trong thực tế sản xuất, kinh doanh được thể hiện bằng các video clip liên quan đến các nhiệm vụ (gồm triển khai dịch vụ; tổ chức bán hàng; chăm sóc khách hàng sau bán), đoàn viên thanh niên tham gia tọa đàm đã sôi nổi thảo luận cùng ban cố vấn nhằm đưa ra các giải pháp hữu hiệu để khắc phục và tháo gỡ khó khăn.

Các đại biểu dâng hương tưởng nhớ tại Khu di tích TNXP Ngã ba Đồng Lộc (Hà Tĩnh)

Tạo hiệu quả tích cực trong mảng kinh doanh là một trong những mục tiêu mà diễn đàn hướng tới

 

Một số hình ảnh tại diễn đàn

Trao đổi với Tiền Phong, thiếu tá Trần Huy Tuấn – Bí thư Đoàn cơ sở Tổng công ty Viễn thông Viettel cho biết, xuất phát từ mong muốn của lãnh đạo Tập đoàn Viễn thông Quân đội đối với việc thúc đẩy thanh niên trực tiếp tham gia xây dựng các sáng kiến, ý tưởng mới và hiệu quả, buổi tọa đàm nhằm phát huy sâu rộng hơn nữa vai trò của đoàn viên thanh niên Tổng công ty trên các lĩnh vực công tác và hoạt động đoàn thể. Đây cũng là dịp để đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở tìm hiểu và vận dụng hình thức tổ chức các diễn đàn mở cho đoàn viên thanh niên của đơn vị mình.

Trước khi diễn ra diễn đàn, sáng cùng ngày, các đại biểu dự tọa đàm đã thực hiện lễ dâng hương tưởng nhớ tại khu di tích Thanh niên xung phong Ngã ba Đồng Lộc.

Nguyễn Minh