Thể Thao Quê Nhà

Hà Tĩnh: Trao thưởng cho VĐV giành HCB tại Giải vô địch Pencak Silat thế giới

Đội tuyển Pencak Silat Việt Nam tham dự giải với 26 vận động viên, trong đó Trần Thị Thêm là VĐV duy nhất của Hà Tĩnh tham gia đội tuyển. Kết thúc giải, đoàn Việt Nam giành được 7 HCV, 7HCB và 5 HCĐ, xếp thứ 2 toàn đoàn.

Chiều 21/01, Sở VH-TT&DL tổ chức gặp mặt, biểu dương thành tích VĐV Trần Thị Thêm – người vừa giành Huy chương Bạc ở nội dung đối kháng hạng cân 55kg tại Giải vô địch Pencak Silat thế giới.
Trao thưởng cho VĐV giành HCB tại Giải vô địch Pencak Silat thế giới

Lãnh đạo Sở VH-TT&DL tặng hoa chúc mừng thầy trò VĐV Trần Thị Thêm

Vượt qua rất nhiều đối thủ đến từ 54 quốc gia và vùng lãnh thổ, VĐV Trần Thị Thêm đã xuất sắc giành HCB ở nội dung đối kháng hạng cân 55kg. Kết quả đó đã phần nào thể hiện nỗ lực không ngừng nghỉ, quá trình luyện tập gian khổ, tinh thần và ý chí quyết tâm thi đấu của thầy và trò VĐV Trần Thị Thêm trong suốt thời gian qua.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh đã gửi lời chúc mừng và trao 10 triệu đồng tiền thưởng cho VĐV Trần Thị Thêm, trao 8 triệu đồng tiền thưởng cho HLV Phan Văn Trường.

Hi vọng thành tích lần này sẽ là bước đệm, là nền tảng để các HLV, VĐV tiếp tục thi đấu thành công trong tương lai, mang về nhiều thành tích cho thể thao tỉnh nhà.

Thu Hà/ Baohatinh.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP