Tấm Lòng Vàng

Hà Tĩnh: Trao tặng thư viện sách, áo ấm cho học sinh nghèo

Sáng 3.12, Báo Thanh Niên, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và Công ty TNHH Amway Việt Nam phối hợp tổ chức bàn giao thư viện sách, trao tặng áo ấm và mũ cho học sinh Trường tiểu học Tân Lập (xã Tân Lập, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh).


Niềm vui của các em nhỏ khi tiếp nhận mũ và áo ấm

Trường tiểu học Tân Lập đóng trên địa bàn xã đặc biệt khó khăn, phần lớn các em học sinh đều là con em các gia đình nghèo khó. Thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường rất vui mừng khi tiếp nhận thư viện sách, 500 áo ấm mùa đông, 500 mũ, tổng trị giá 150 triệu đồng.

Ông Nguyễn Văn Danh, Phó hiệu trưởng Trường tiểu học Tân Lộc, xúc động nói: “Toàn bộ áo ấm và mũ mà đoàn công tác trao tặng đã giúp cho gần 500 học sinh của trường được mặc ấm trong mùa đông lạnh giá. Bên cạnh đó, các em còn có điều kiện tiếp thu thêm nhiều kiến thức quý giá, bổ ích vì từ nay đã có thêm một thư viện mới với đa dạng các loại sách hay”.


Các em học sinh đọc sách tại thư viện

Những phần quà tặng cho các em học sinh Trường tiểu học Tân Lộc lần này nằm trong chương trình từ thiện Amway – Thư viện cho em. Chương trình do Công ty Amway phối hợp cùng Báo Thanh Niên và các Tỉnh đoàn địa phương tổ chức dành cho học sinh vùng cao, vùng biên giới, ven biển, bãi ngang nghèo ở một số tỉnh trên cả nước.

Trong đợt này, đoàn sẽ trao tổng cộng 7 thư viện và 2.950 áo ấm, mũ với tổng trị giá 1 tỉ đồng cho học sinh tiểu học ở các tỉnh Hà Tĩnh, Đắk Nông, Yên Bái, Lai Châu, Quảng Trị, Bạc Liêu.

Tin, ảnh: Nguyên Dũng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP