Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh thời tiết tuyệt đẹp trong ngày khai giảng

Sáng hôm nay (5/9), trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh trời nắng đẹp, thời tiết ủng hộ nâng bước các em học sinh đến trường dự lễ khai giảng năm học mới trong niềm vui hân hoan, phấn khởi.

Chiều 4/9 cơn mưa dông quét đều toàn tỉnh Hà Tĩnh, đến sáng 5/9 trời quang đãng khiến các em học sinh đón chào buổi lễ khai giảng trong niềm vui háo hức. Hoà chung không khí đón chào năm học mới trên cả nước, trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh hôm nay, có hơn 300 ngàn học sinh và gần 27 ngàn giáo viên tại hơn 700 trường học náo nức khai giảng năm học mới 2017 - 2018. Ngay từ sáng sớm, đông đảo học sinh, giáo viên các trường học tại Hà Tĩnh trong trang phục chỉnh tề, băng rôn, cờ hoa rộn ràng dự lễ khai giảng.

Sở GD & ĐT, các trường đồng loạt tổ chức lễ khai giảng từ 7h với 2 phần: Phần lễ được tổ chức ngắn gọn, trang nghiêm với các nghi thức chào cờ, hát quốc ca, đọc thư của Chủ tịch nước; phần hội bao gồm các hoạt động vui, văn nghệ, tạo không khí vui tươi, sôi nổi cho học sinh bước vào năm học mới.

Theo dự báo của Trung tâm khí tượng và thủy văn Trung ương, thời tiết trên cả nước hôm nay "ủng hộ" các em học sinh dự lễ khai giảng, nhìn chung khá thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời. Các tỉnh miền Trung tuy nắng nóng, oi bức nhưng không làm giảm sự háo hức khi được dự buổi lễ khai giảng của các em.

Trời có nắng từ sáng sớm nhưng các em học sinh tại trường THPT Hương Sơn, Hà Tĩnh đã đến từ sớm để chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học mới

Học sinh trường THCS Nguyễn Tuấn Thiện- TT Phố Châu, Hương Sơn, Hà Tĩnh trong buổi lễ khai giảng

Khu tái định cư Hói Trùng xã Hương Quang, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) không khí khai giảng đã nhộn nhịp hơn so với năm trước. Mặc dù trời nắng nóng nhưng không làm giảm sự háo hức của các em học sinh



Tác giả: Mai An

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP