Xã hội

Hà Tĩnh: Thực hư nguồn tin công an ra giá 200 triệu bắt tên trộm bịt mặt

Trong những giờ qua, trên diễn đàn facebook xuất hiện một clip với tiêu đề “Công an Hà Tĩnh ra giá 200 triệu tìm tên trộm vàng bịt mặt” khiến dân mạng xôn xao.

Đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại hình ảnh 1 nam thanh niên cao khoảng 1m65, mặc quần áo thể thao màu đen, có 3 kẻ sọc 2 bên ống quần, áo tối màu kẻ ô, đeo balo màu đen, luôn đeo khẩu trang bịt mặt đột nhập 1 tiệm vàng vào khoảng thời gian 4h ngày 26/8.

Clip ghi lại hình ảnh tên trộm:

Nhiều người cho rằng đây là video được Công an TP Hà Tĩnh chia sẻ nhằm kêu gọi quần chúng nhân dân cung cấp thông tin về đối tượng.

Để tìm hiểu thực hư sự việc, chúng tôi đã có cuộc trao đổi nhanh với Đại úy Nguyễn Quốc Hùng, Trưởng Công an TP Hà Tĩnh.

Theo đó, Đại úy Hùng xác nhận đoạn clip trên là do Công an TP Hà Tĩnh trích xuất camera và nhận định đối tượng xuất hiện trong đó đã thực hiện vụ trộm vàng xảy ra rạng sáng ngày 26/8, tại tiệm vàng Trang Ngọc (số nhà 12, đường Nguyễn Công Trứ, phường Nam Hà).

“Còn về số tiền 200 triệu đồng là của gia đình sẵn sàng thưởng cho người nào cung cấp thông tin có giá trị, giúp phá án về vụ trộm, chứ phía công an thành phố không có nguồn kinh phí để chi trả”, Đại úy Hùng cho biết thêm.

Như đã đưa tin, sáng ngày 26/8, CSĐT Công an TP Hà Tĩnh phối hợp với Công an phường Nam Hà tiến hành điều tra làm rõ vụ trộm tiệm vàng Trang Ngọc trên địa bàn.

Theo nhận định, đối tượng đã đột nhập vào tiệm vàng trong khoảng thời gian từ 1h đêm đến rạng sáng cùng ngày.

Đối tượng đã trèo lên cây xoài trước nhà số 20 rồi di chuyển qua lan can tầng 2 của các ngôi nhà số 18, 16, 14; sau đó đột nhập vào tiệm vàng Ngọc Trang từ tầng 2. Tại hiện trường, toàn bộ hệ thống cửa tầng 1 tiệm vàng không có dấu hiệu bị cạy phá.

Tác giả: Khánh Linh – Quốc Hiệp

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP