Du lịch

Hà Tĩnh: Thiên Cầm được quy hoạch phát triển thành Khu du lịch Quốc gia

Thủ tướng Chính Phủ vừa ký ban hành Quyết định số 509 ngày 13/6/2024 về phê duyệt Quy hoạch hệ thống du lịch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045. Theo đó, Thiên Cầm là một trong 61 địa điểm nằm trong danh sách các địa điểm tiềm năng phát triển thành Khu du lịch Quốc gia.

Lễ hội du lịch biển 2024 thu hút hơn 153.000 lượt khách.


Thiên Cầm được thiên nhiên ban tặng vùng đất hoang sơ, kết hợp với các dãy núi đá đồ sộ, hòa với tiếng sóng biến nhấp nhô nhấp nhô đánh vào bờ, tất cả hội tụ lại tạo nên bức tranh thiên nhiên hùng vỹ, kiêu kỳ. Là địa điểm thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước, bãi biển được mệnh danh đẹp nhất tại Hà Tĩnh tính tới thời điểm hiện tại. Việc Thiên Cầm được lựa chọn là một trong 61 điểm tiềm năng phát triển Khu du lịch Quốc gia sẽ góp phần quan trọng để tiếp tục lan tỏa hình ảnh, con người và những tiềm năng, lợi thế của địa phương.

Thiên Cầm mang vẻ đẹp hoang sơ được mệnh danh đẹp nhất tại Hà Tĩnh.


Đồng thời góp phần quan trọng để thu hút đầu tư theo hướng tập trung, hiệu quả, tạo động lực phát triển du lịch cho các vùng trong tỉnh và có ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu, hình ảnh cho các điểm du lịch tỉnh nhà.

Tác giả: Uyên Uyên

Nguồn tin: Báo Xây Dựng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP