Hương Sơn

Hà Tĩnh: Người đàn ông thiệt mạng sau cuộc điện thoại “lạ”

Rạng sáng nay (20/12), một số người dân hoảng hốt phát hiện một người đàn ông nằm chết bất thường trên cầu. Khi tiến hành kiểm tra người dân thấy nạn nhân tử vong do có vật cứng tác động vào phía sau đầu.

Theo nguồn tin riêng của phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, sự việc được người dân phát hiện vào lúc 7h sáng nay, tại cầu Máng, xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Ngay sau đó, sự việc được báo lên cơ quan chức năng.

hatin24h

Hiện trường, nơi phát hiện thi thể ông T.

Nhận được tin báo, lập tức CQĐT Công an huyện Hương Sơn có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Một nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Sơn cho hay, căn cứ vào các giấy tờ của nạn nhân, cơ quan nhanh chóng xác định danh tính của nạn nhân là ông N.V.T., trú tại xóm Hải Thượng, xã Sơn Trung.

Theo người nhà nạn nhân, chiều 19/12, ông T. có bán con bò cho một người quê Nghệ An với giá 27 triệu đồng. 19h cùng ngày, có ai đó gọi điện, chở ông T. ra ngoài có việc, và nạn nhân không trở về. Số tiền ông T. bán bò và điện thoại bị mất. Hiện trường vụ án, cách nhà nạn nhân khoảng 1km.

Hà Tĩnh: Người đàn ông thiệt mạng sau cuộc điện thoại

Rất đông người dân đến hiện trường theo dõi vụ việc.

Kết quả kiểm tra cho thấy nạn nhân bị vật cứng đánh dập đầu. Tại hiện trường, CQĐT phát hiện có nhiều dấu vết bất thường và nhận định đây không phải là một vụ tai nạn bình thường. Nghi vấn đây là vụ án giết người, cướp tài sản…

Hiện, vụ việc đang được Cồng an huyện Hương Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xuân Hồng – Hồ Thắng/ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP