Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Nghe thấy tiếng khóc, người mẹ bật dậy phát hiện con trai 20 ngày tuổi bị rắn cắn

Nghe thấy tiếng khóc, người mẹ bật dậy thì bất ngờ phát hiện con rắn trên giường. Thấy vết cắn ở tay con, người mẹ hét lên gọi người nhà dậy, bé trai tử vong sau đó vì trúng kịch độc.

Con rắn bị đánh chết sau đó. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, sáng 8/1, một cháu bé hơn 20 ngày bị rắn cắn tử vong tại xã Thọ Điền, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 5h cùng ngày, nghe tiếng con trai khóc nên vợ anh Thái Văn Hải (trú thôn 4, xã Thọ Điền) thức dậy thì phát hiện một con rắn đang bò trên giường. Thấy vết cắn ở tay con, người mẹ hét lên gọi người nhà dậy.

Phát hiện sự việc, người nhà đã đưa cháu bé đến nhà một thầy thuốc trên địa bàn để cứu chữa tuy nhiên bé trai đã tử vong.

Con rắn độc đã bị đánh trên ngay sau đó. Người dân địa phương cho biết, đây là con rắn cạp nong có chất kịch độc.

Ông Nguyễn Đăng Nhàn, chủ tịch UBND xã Thọ Điền, cho biết gia đình anh Hải đã có 3 người con (2 trai, 1 gái). Bé trai bị rắn cắn chết là người con thứ 3, mới sinh được 20 ngày.

Hiện cơ quan chức năng đang tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Công Lý cho hay, vào khoảng 6h ngày 8/1, ông Nguyễn Văn Uyên (45 tuổi, trú thôn Đan Cầu, xã Tân Hương, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) đi xuống khu chuồng bò của gia đình thì phát hiện một con trâu lạ đi lạc vào nên đuổi đi chỗ khác. Tuy nhiên, không may, ông Uyên bị chính con trâu này húc vào người.

Phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng đưa ông Uyên đến trung tâm Y tế huyện Ninh Giang cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên ông Uyên đã tử vong sau đó.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Hiện cơ quan chức năng đã xác định được chủ của con trâu lạ nêu trên và đã mời đến làm việc. Sau khi nhận diện, chủ trâu này thừa nhận đây chính là con trâu của gia đình bị mất cách đây vài ngày.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP