Xã hội

Hà Tĩnh: Mái trường học bị đổ sập do mưa lớn

Trận mưa to kèm gió lốc đã làm một phần mái của 1 trường THPT tại huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) bất ngờ bị tốc đổ. Rất may thời điểm xảy ra sự việc đang trong giờ lên lớp nên không có thiệt hại về người.

Mưa lớn kèm gió lốc đã làm một phần mái nhà học tại trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai bị tốc đổ.

Vào khoảng 7h30 phút sáng 24/9, trận mưa lớn kèm them gió lốc đã làm sập một một mái phía trước của dãy nhà học 3 tầng H1 của trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh).

Một khối lượng lớn vật liệu đã rơi từ trên cao xuống làm sập mái tôn của khán đài sân khấu của nhà trường. Ngoài ra, một chiếc ô tô của giáo viên đậu phía dưới cũng bị biến dạng do bị vật liệu rơi trúng.

Một xe ô tô của giáo viên đậu phía dưới bị vật liệu rơi làm biến dạng


“Rất may, thời điểm này các giáo viên và học sinh đang trong giờ học nên không có thiệt hại về người. Sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã có văn bản trình báo lên chính quyền địa phương, đồng thời khắc phục hậu quả sau trận mưa lốc”, ông Trần Xuân Phượng, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai thông tin.

Nhà trường đã chăng dây cảnh báo nguy hiểm cho giáo viên và học sinh


Được biết, trong sáng 24/9, trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai có khoảng 850 học sinh thuộc khối 11 và 12 đang học trực tiếp tại trường, riêng khối lớp 10 học buổi chiều.

Tác giả: Phượng Vũ

Nguồn tin: Báo GD&TĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP