TX Hồng Lĩnh

Hà Tĩnh: Lời khai không ngờ của nữ sinh túm tóc, lột đồ bạn cùng trường

Tức giận vì Uyên đòi món nợ mà bố mẹ mình đã vay trước đó, Linh cùng Nga chặn đánh, lột đồ nạn nhân ngay trước cổng trường THPT Hồng Lĩnh.

>> Hà Tĩnh: Clip – Nữ sinh bị túm tóc, tát túi bụi trước cổng trường

Liên quan đến vụ việc nữ sinh cấp 3 bị túm tóc, lột đồ trước cổng trường, tin tức đăng tải trên báo VnExpress cho hay, Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã triệu tập những người liên quan vụ đánh nhau trước cổng trường THPT Hồng Lĩnh để lấy lời khai.

Nạn nhân là Lê Tường Uyên đang học lớp 10 trường THPT Hồng Lĩnh. Hai người hành hung là Phùng Thị Hằng Nga (học lớp 12 cùng trường) và Phùng Thị Khánh Linh (23 tuổi, đã nghỉ học, có quan họ hàng với Nga).

Theo tường trình của Nga, nguyên nhân bắt nguồn từ việc Uyên đòi nợ thay bố mẹ. Trước kia bố mẹ Linh vay tiền của bố mẹ Uyên song chưa trả. Gần đây, thấy Linh đi nước ngoài về có xe máy xịn nên Uyên nhắn tin cho Linh để đòi nợ của gia đình.

Lời khai không ngờ của nữ sinh túm tóc, lột đồ bạn cùng trường - Ảnh 1

Ảnh cắt từ clip 

Nghe em họ báo sự việc, Linh bực tức nên trưa 11/2 đã cùng Nga chặn đánh, lột đồ Uyên trước cổng trường THPT Hồng Lĩnh.

Công an thị xã Hồng Lĩnh đang củng cố hồ sơ, đưa ra hướng xử lý phù hợp những người liên quan.

Thầy Nguyễn Đình Thám – Hiệu trưởng trường THPT Hồng Lĩnh cho biết, sáng nay (13/2) nhà trường đã yêu cầu nữ sinh bị đánh, người tham gia đánh và một em quay video tung lên mạng viết tường trình.

Sau khi có kết quả xử lý của cơ quan công an, Ban giám hiệu sẽ đưa ra hướng kỷ luật đối với các em theo điều lệ nhà trường”, thầy Thám nói.

Như báo VTC News đưa tin trước đó, ngày 12/2, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một nữ sinh cấp 3 bị đánh đập dã man. Trong clip, cô gái đội mũ bảo hiểm màu đỏ liên tục giật tóc, đấm nhiều lần vào người nữ sinh rồi buông lời thách thức, đe dọa.

Khi cô gái này tiếp tục lấy giày đánh vào mặt rồi lao vào lột đồ nữ sinh thì một nam sinh đã chạy lại can ngăn. Hai kẻ hành hung cô gái sau đó bỏ đi.

Vũ Hạnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP