Cần Giúp Đỡ

Hà Tĩnh: Lá thư cầu khẩn của người cha có con chết ở Đài Loan

Ông Nguyễn Văn Dần (là thương binh, ở xóm Hội Phú, xã Xuân Hội, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh – số đt: 0978151686) có con trai là Anh Nguyễn Văn Bắc (sinh năm 1979) đi lao động tại Đài Loan. Sau 2 năm làm việc trong công ty, vì không đủ việc làm, thu nhập thấp nên đã bỏ ra ngoài tự kiếm việc làm. Ngày 17/11 vừa qua, vì bị cảm nên anh Bắc đi ra ngoài mua thuốc. Trên đường đi, do cảm nặng nên anh đã ngã bên lề đường. Sáng ra có người phát hiện được thì anh Bắc đã qua đời, để lại cha mẹ già cùng người vợ và hai đứa con nhỏ dại, con gái 4 tuổi và con trai mới 2 tuổi.

hatinh24h
Được biết vợ anh Bắc cũng vừa sang lao động bên Đài Loan được 7 tháng và chi phí vay mượn khi đi cũng đã hết 120 triệu đồng, hiện tại vẫn chưa trả hết.

Hiện nay gia đình đã đưa thi thể anh Bắc về nhà xác ở Yang Miei – Đài Loan. Do không thể có đủ tiền để đưa thì hài về, nên gia đình đành chấp nhận thiêu xác để đưa tro cốt của anh Bắc về quê nhà. Tuy nhiên, chi phí hỏa thiêu cũng mất 60 triệu đồng, mà hoàn cảnh gia đình hiện tại lại vô cùng khó khăn. Tài sản gia đình cái gì có thể cầm cố thì đã cầm cố hết để vay lo cho anh chị đi!

Con dâu của ông bà, chia sẻ: “Ông bà cứ mòn mỏi năm này qua năm khác, nuôi đứa chị rồi đứa em, chỉ mong anh chị đi làm được chút vốn về làm cái nhà cho con cái ở. Vậy mà… giờ lại thêm cảnh này nữa. Thương ông bà lắm anh ơi!!!”

Nhóm từ thiện mới của Minh Chiến Trịnh và các thành viên tha thiết kêu gọi cộng đồng xã hội, các nhà hảo tâm chung tay sẻ chia nỗi đau, hỗ trợ gia đình ông Nguyễn Văn Dần có đủ tiền để lo hỏa thiêu và đưa tro cốt anh Bắc trở về quê hương.

Lá thư cầu khẩn của ông Dần

Mọi sự ủng hộ vui lòng gửi về tài khoản do Chị Thuy Le tiếp nhận:
0201 000 578 763 – Lê Thị Thanh Thủy – VIETCOMBANK Chi nhánh Hà Tĩnh.
3700 215 029 623 – Lê Thị Thanh Thủy – AGRIBANK Chi nhánh Hà Tĩnh.
Số điện thoại liên hệ: 094.809.5568.

Rất mong nhận được sự đồng hành của các nhà hảo tâm!
Trân trọng cảm ơn!

(Theo FB: Trịnh Minh Chiến)

Clip phát trên chuyển động 24h VTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP